Khách hàng ở Tỉnh vào TPHCM Làm răng Implant

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi nguyenanh099, 5/1/17.

  1. nguyenanh099

    nguyenanh099 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    32/10c , kp 4, phuong phuoc long b , quan 9
    Khách hàng ở Tỉnh vào TPHCM Làm răng Implant

    Trồng răng Implant (cấy ghép Implant) là một phương pháp Phục hồi răng mất có thể nói “gần như giống răng thật” với những ưu điểm vượt trội: độ bền cao (trọn đời), tính thẩm mỹ, sức nhai khỏe, và không ảnh hưởng các răng kế cận.

    Phương pháp này đang rất được ưa chuộng không chỉ ở Tp.HCM, Hà Nội mà còn ở các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Nha Trang, Đà Nẵng, Miền Tây…Nhưng gần như các Nha khoa ở các tỉnh không đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và năng lực bác sỹ Nha khoa, thế nên hầu hết Khách hàng đều chọn các Nha khoa uy tín ở Tp.HCM để cấy ghép Implant.

    [​IMG]

    >> Chi phí Cấy ghép răng Implant là bao nhiêu?

    Từ kinh nghiệm phục vụ Khách hàng các Tỉnh, nha khoa Quốc Tế Á Âu – nha khoa uy tín ở TP.HCM về cấy ghép Implant, đã xây dựng một lộ trình & thời gian trồng răng Implant phù hợp cho các khách hàng ở các tỉnh xa.

    DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT PHÙ HỢP CHO CÁC KHÁCH HÀNG Ở TỈNH:

    1. Áp dụng quy trình trồng răng implant (cấy ghép implant) chuẩn FDA của Mỹ?

    – Bước 1: Thăm khám & tư vấn
    – Bước 2: Chụp X-quang, chụp cắt lớp xương hàm với máy Cone Beam CT 3D – Bác sĩ nha khoa lên phác đồ điều trị, kế hoạch cấy ghép implant
    – Bước 3: Xét nghiệm tổng quát – Xét nghiệm máu
    – Bước 4: Cấy ghép implant vào xương hàm (trồng răng implant), thời gian cấy ghép implant khoảng 45 phút đến 120 phút tùy vào số lượng Implant nha khoa được cấy nhiều hay ít. Đồng thời gắn răng tạm để đảm bảo hoạt động ăn nhai và thẩm mỹ.
    – Bước 5: Gắn Abutment và mão sứ: Khi trụ implant tích hợp vào xương hàm (thời gian phụ thuộc vào chất liệu của trụ implant và tay nghề Bác sỹ nha khoa), sẽ tiến hành gắn Abutment và mão răng sứ để hoàn chỉnh.
    – Bước 6: Tái khám

    2. Chuyên gia Implant Dr. Huỳnh Đại Hải trực tiếp thực hiện cấy ghép Implant

    Bác sĩ Huỳnh Đại Hải là chuyên gia Implant hàng đầu Việt Nam hiện nay, tu nghiệp tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì, Đức. Bác sỹ Hải đã thực hiện hơn 1000 ca cấy ghép Implant, bao gồm cả các ca cần nâng xoang, ghép xương, đặc biệt những ca mất răng lâu ngày.
    – Bác sỹ Nha khoa Huỳnh Đại Hải hiện Trưởng khoa Implant và giám đốc chuyên môn tại Nha khoa Quốc tế Á Âu. Ông nguyên là:
    – Nguyên giám đốc và trưởng khoa Cấy ghép Implant Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh
    – Thành viên hiệp hội Nha khoa và Implant quốc tế ICOI & ITI
    – Chủ tịch hiệp hội Nha khoa và hiệp hội Implant Thành phố Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Với Chuyên gia Implant Huỳnh Đại Hải thì các ca cấy ghép Implant luôn đảm bảo: không để lại bất kỳ nguy cơ biến chứng, thời gian Trụ Implant tích hợp xương hàm được rút ngắn, răng Implant bền trọn đời, thẩm mỹ cao, cảm giác ăn nhai như răng thật.

    3. Cấy ghép implant trong 1 đến 2 ngày – Giải pháp cho khách hàng trồng răng implant ở các tỉnh xa

    Bước 1: Khách hàng đến Nha khoa và được Bác sỹ Nha khoa Huỳnh Đại Hải khám và tư vấn giải pháp trồng răng Implant hiệu quả và tiết kiệm chi phí....

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/dich-vu-cay-ghep-implant-phu-hop-cho-cac-khach-hang-o-tinh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này