Kết quả phẫu thuật nhấn mí đem lại đẹp không có sẹo

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi windgio, 20/12/16.

  1. windgio

    windgio New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    mhmhm
    Nhấn mí mắt được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Chính vì thế mà nhiều người lựa chọn phương pháp này để khắc phục nhược điểm. Vậy ưu điểm của nhấn mí mắt là gì?

    Cùng tìm hiểu xem ưu điểm của nhấn mí mắt là gì? Bên cạnh đó thì phương pháp này có đem lại hiệu quả cao như mong đợi không?

    Nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc
    Nhấn mí mắt là phương pháp tạo nếp mí mắt đem lại kết quả nhanh chóng. Nhiều người ưa chuộng phương pháp này bởi đem lại hiệu quả cao mà không cần phẫu thuật. Đó cũng là lý do tại sao đông đảo sao Hàn đều thực hiện nhấn mí để tạo đôi mắt đẹp. Đối với từng trường hợp bác sĩ sẽ tiến hành xem xét và tư vấn phương pháp thích hợp. Nếu như vùng mí mắt có nhiều da chùng mỡ thừa bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Nhờ đó có thể loại bỏ đi da thừa bọng mỡ làm trẻ hóa đôi mắt.

    [​IMG]
    Nhấn mí là câu trả lời giải đáp cho băn khoăn mí lót nên nhấn mí hay cắt mí

    Ưu điểm của nhấn mí mắt
    Cùng tìm hiểu xem phương pháp này có ưu điểm gì được nhiều chị em ưa thích và đổ xô đi thực hiện như thế nhé.

    Có nhiều công dụng khác nhau
    Nhấn mí mắt được áp dụng để tạo nếp mí mắt mới khắc phục đôi mắt 1 mí nhỏ. Bên cạnh đó thì phương pháp này còn giúp điều chỉnh các trường hợp mắt nhiều nếp mí hay mắt bị lệch mí.

    >> Bạn có thể quan tâm: nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền
    Nếp mí mắt cân đối và hài hòa
    Kết quả đem lại sau khi thực hiện thẩm mỹ luôn được khách hàng quan tâm. Nhấn mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc cho ra kết quả đôi mắt 2 mí rõ ràng. Đôi mắt nhìn cân xứng hai bên và hài hòa với gương mặt của khách hàng.

    [​IMG]
    Nhấn mí mắt đem lại đôi mắt cân đối hài hòa

    Đem lại kết quả nhanh chóng
    Quy trình thực hiện nhấn mí mắt thông thường diễn ra trong vòng 30 – 45 phút. Với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hiện đại giúp quá trình tiến hành nhanh hơn.

    Không gây đau đớn
    Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và sát trùng trước khi bước vào quá trình tạo nếp mí. Thế nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi nhấn mí.

    >> Tin khác: chỉ tạo mắt hai mí
    Kết quả đẹp không để lại sẹo
    Nhấn mí mắt thực hiện không cần phải phẫu thuật hay bóc tách. Chính vì thế kết quả đem lại sẽ không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.

    [​IMG]
    Kết quả phẫu thuật đem lại đẹp không có sẹo

    Không gây xâm lấn
    Thực hiện bấm mí bác sĩ chỉ cần tiến hành các thao tác nhỏ để tạo sự liên kết. Do đó phương pháp này sẽ không gây xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến mắt.

    Đội ngũ bác sĩ uy tín
    Một điểm đặc biệt nữa là khi bạn thực hiện nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim có thể yên tâm với kết quả. Bởi vì các bác sĩ thực hiện đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Do đó họ tiến hành chuẩn xác các thao tác nhấn mí đem lại kết quả đẹp.

    Những thông tin về ưu điểm của nhấn mí mắt giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp này. Việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu kết quả an toàn và đẹp như mong muốn. Chính vì thế nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Bệnh viện Kim được nhiều người lựa chọn là địa chỉ uy tín. Các bạn nên đến trực tiếp Kim Hospital để được tư vấn chi tiết hơn.
    Nguồn: https://thammykimnhanmi.com/uu-diem-cua-nhan-mi-mat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này