Kem nền hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 27/9/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Thay vì sử dụng kem nền đắt tiền của những hãng mỹ phẩm cao cấp, Selena Gomez lại tín nhiệm sản phẩm BB Cream có giá 15 USD ( khoảng 330.000 đồng) của thương hiệu Mỹ Burts Bees. Sản phẩm này được cô tin dùng khi tham dự bữa tiệc thường niên hậu Oscar 2016 do tạp chí Vanity Fair tổ chức. Đây cũng là loại kem nền mà Selena sử dụng khi góp mặt tại lễ trao giải Grammy diễn ra trước đó không lâu.

    [​IMG]

    Sản phẩm Fit Me Matte and Poreless được siêu mẫu Gigi Hadid ưa chuộng chỉ có giá 8 USD (168.000 VNĐ). Công thức kem nền của Maybelline giúp làn da của Gigi có một lớp che phủ thật nhẹ nhàng và không hề bị bóng dầu.

    Tham khảo thêm : kem nền apieu

    Nữ diễn viên Jennifer Garner thích sử dụng sản phẩm Neutrogen Healthy Skin Liquid Makeup Broad Spectrum SPF 20 có giá 12.50 USD (khoảng 278.000 VND). Loại kem nền này được khuyến khích sử dụng đối với những ai có làn da khô vì nó có tác dụng giúp da trở nên căng mịn và sáng khỏe. Độ SPF 20 cũng là điểm giúp cho kem nền này được đánh giá cao.

    L’Oreal True Match Super Blendable Makeup giá 11 USD (khoảng 245.000 VNĐ) được coi là loại phấn nền có tông màu nhạt hoàn hảo. Đây là sản phẩm yêu thích của cô nàng Blake Lively.

    Carrie Underwood rất thích sử dụng loại kem nền Almay Smart Shade Skintone Matching Makeup vì ngoài tác dụng che phủ khuyết điểm, nó còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với SPF 15. Sản phẩm có giá 10 USD (210.000 VNĐ).

    Emma Stone thích sử dụng kem nền Nearly Naked Makeup của Revlon vì độ che phủ tốt. Sản phẩm này cũng giúp chống tia UV. Nó có giá 10 USD (khoảng 210.000 VNĐ).

    Kem nền CoverGirl Ready Set Gorgeous Foundation được cô nàng Katy Perry rất ưa chuộng bởi nó có tác dụng hút dầu và thấm mồ hôi. Sản phẩm này có giá rất phải chăng, 9 USD (khoảng 200.000 VNĐ).

    Với độ bao phủ tốt, lớp nền mỏng, mịn, sản phẩm ColorStay Whipped Crème Makeup của Revlon được Halle Berry rất tin dùng. Ngoài ra, nó cũng có độ bền giúp cân bằng da suốt cả ngày. Sản phẩm có giá 14 USD (khoảng 312.000 VNĐ).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này