Kem Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa Và Những Điều Cần Biết?

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi minhtao1987, 12/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quá trình lão hoá da là quy luật tự nhiên không thể tránh khỏi, nhưng hiện nay nhiều sản phẩm ngăn ngừa lão hoá ra đời với sứ mệnh giúp bạn giữ được vẻ đẹp cho làn da của mình, khống chế được quá trình lão hoá. Một trong những sản phẩm then chốt chính là kem dưỡng da ngăn ngừa lão hoá.
    Xem thêm:
    kem chống lão hóa loreal tốt nhất cho da mặt của phái đẹp
    Các dấu hiệu lão hoá da.
    Lão hoá da là dấu hiệu da mất đi sự đàn hồi do mất đi lượng collagen trong cơ thể. Đó là khi da xuất hiện những biểu hiện như:
    Nếp nhăn: ở trán, chân mắt, khoé miệng.
    Thâm nám: các mảng đen trên da, thời gian đầu chỉ là mảng màu mờ nhưng nếu không chú ý sẽ lan rộng và tối màu hơn.
    Da chảy xệ: độ đàn hồi căng bóng không còn mà thay vào đó là những vết nứt hay chảy xệ xuất hiện rõ ở vùng mắt và 2 bên má
    Vì sao nên dùng kem dưỡng chống lão hoá da?
    Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hoá hoạt động như một loại kem dưỡng thông thường trong quy trình dưỡng da của bạn nhưng có bổ sung thêm các chất giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá. Trong quy trình dưỡng da, buổi sáng hay buổi tối, kem dưỡng da đóng vai trò quan trọng như một bước giữ ẩm sau cùng để khoá lại tất cả các tinh chất dưỡng trước đó. Tuy bạn có thể lược bỏ bước tinh chất dưỡng da, nhưng kem dưỡng thì không thể.
    Xem thêm:
    cách làm trắng da mặt trong tích tắc cho các nàng
    Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hoá và những điều cần biết
    Kem dưỡng da ban ngày làm chậm quá trình lão hoá Vichy Liftactiv Nuit giúp tái tạo và củng cố hệ thống phòng vệ cho làn da, nâng đỡ các mô và duy trì sự săn chắc lâu dài
    [​IMG]
    Trong những loại kem dưỡng da ngăn ngừa lão hoá sẽ được bổ sung thêm nhiều hoạt chất được nghiên cứu có lợi cho quy trình ngăn ngừa lão hoá cho da. Đặc biệt có những chất sau đây:
    Hyaluronic Acid: đóng vai trò là chất giữ nước cho da. Khi da có đủ độ ẩm tự nhiên sẽ trở nên căng mịn, giảm thiểu được nhiều nếp nhăn. Hyaluronic Acid là một chất giữ một khối lượng “khủng” cho da bạn, đứng đầu trong các thành phần dưỡng ẩm
    Vitamin C: Vitamin C có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình ngăn ngừa sự lão hoá. Vitamin C làm sáng da và mờ các vết thâm, cải thiện tình trạng da không đều màu. Ngoài ra, nó còn là chất xúc tác để sản sinh collagen trong da – một chất rất quan trọng để da bạn được hồi sinh độ đàn hồi như thời son trẻ.
    LHA: có tác động trên da như một cách loại đi các tế bào chết, cải tạo bề mặt da và hiệu chỉnh các sắc tố thâm nám.
    Rhamnose và Neohesperidine: đóng vai trò như một chất chống oxi hoá, bảo vệ làn da khỏi những tác động khắc nghiệt của môi trường.
    Chọn lựa một loại kem dưỡng da ngăn ngừa lão hoá sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều để khống chế quá trình này.
    Chúc các bạn luôn có một làn da tươi trẻ!
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này