Kem chống nắng dưỡng ẩm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi hiepphtho, 16/5/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    18 Phan Văn Trường Hà Nội
    Nếu da bạn là làn da hỗn hợp (thiên về da nhờn), da thường, thiếu nước, thiếu độ ẩm, nhạy cảm và nhất là có mụn thì hãy nghe “con nghiện” kem chống nắng là mình share về một loại kem chống nắng dưỡng ẩm mà mình đã từng dùng nhé. Mình tin chắc hẳn rằng “em ấy” sẽ là sự chọn lựa rất chi là phù hợp dành cho Các bạn đấy.
    Em ấy mang tên là Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream, một sản phẩm chống nắng dưỡng ẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Avene.
    Nói đôi chút về làn da mình thì da mình là da hỗn hợp thiên khô và nhạy cảm. Nhưng khi mình vào thành phố sài gòn thì da mình lại trở thành da thường và nhiều lúc còn tiết nhờn nữa. Chính vì như vậy mà rất nhiều kem chống nắng trước đây mình dùng ngoài Hà Thành thì vào TP sài gòn mình không hề sử dụng được nữa do các em ấy khá là ẩm, đặc và dính khi dùng ở thời tiết thành phố sài gòn. Chình vì Tại Sao này mà ngay sau khi vào sài thành được mấy ngày, mình đã phải tức tốc đi kiếm một loại kem chống nắng mới. Sau đó 1 hồi lượn lờ bên trên Makeupalley và nghe lời khen ngợi của Lisa Eldridge – một beuaty blogger rất là nổi tiếng người Anh với hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên youtube thì mình đã quyết định chọn Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream. Em ấy được chấm 4.1 điểm trên Makeupalley.
    Chắc hẳn khi đọc đến đây thì có nhiều bạn thắc mắc rằng sao mình lại chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 20 phải không nào? Mình biết, có nhiều bạn gái, nhất là tại VN thường quan niệm rằng phải dùng kem chống nắng có chỉ số SPF cao thì mới giỏi. Nhưng quan niệm này hoàn toàn sai trái nhé. Các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao hoàn toàn có thể là tác nhân số 1 gây bít tắc lỗ chân lông, kích thích tuyến buồn bực nhờn chế tạo và từ đó mụn cũng ồ ạt hình thành. Tiếp theo sau đó, SPF là chỉ số biểu lộ cho % lượng tia UVB mà món đồ ngăn chặn được. Với mức SPF 15, % lượng tia UVB chặn lại được là 93%, với mức SPF 30 thì số lượng này là 95%, với mức SPF 30 thì số lượng này là 97% và mức SPF 50 là 98%. Và dù bạn có dùng SPF đến chỉ số 100 thì cũng chỉ hoàn toàn có thể chặn đứng cao nhất 99% tia UVB thôi nhé.
    Phiên bản thân mình là người làm công sở, ăn cơm trưa tại văn phòng, đi làm việc từ 7h30 và về lúc 6h chiều nên mình nghĩ chỉ số SPF hoàn toàn hợp với người thao tác làm việc tại văn phòng như mình. Đặc biệt là vào buổi trưa, mình sẽ dùng nước tẩy trang để tẩy lớp kem chống nắng đi và bôi lại một lớp mới nên rất có thể yên tâm là da đã được bảo quản. không chỉ có vậy, bộ phận của Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream còn khiến cho mình an tâm hơn khi hội tụ rất đông các phần tử chống nắng tốt nhất hiện thời.

    Tò mò bộ phận của Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream

    Bộ phận chống nắng trước tiên của Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream đó là: Ehtylhexyl Methoxycinnamate. Đó là thành phần chống nắng hoá học tốt với tia UVB. Theo rất nhiều nghiên cứu thì phần tử này có chức năng phụ là khiến cho da mặt bạn cảm thấy hơi the mát, hay cay nhẹ khi dùng. Nhưng mình khi dùng thì lại không cảm thấy điều đó dù da mình cũng chính là da nhạy cảm.
    Tiếp theo sau là Octocrylene, cũng là một thành phần giúp chống lại tia UVB
    Sau đó được xem là Bis-ethylhexyloxy methoxyphenyl triazine hay còn gọi với một cái brand name phổ biến hơn là Tinosorb S: mang đặc tính của cả kem chống nắng vật lý và hóa học, vừa giúp che chắn lại vừa hấp thụ và khuếch tán các tia UV gây hại. Vượt trội hơn các bộ phận chống nắng khác, Tinosorb có phổ chống nắng không hề nhỏ giúp bảo quản da khỏi cả hai loại tia UVA1, UVA2 và UVB. Phần tử này tan trong dầu và rất ổn định với ánh sáng (tính ổn định đáng chú ý hơn nhiều so với các chất chống nắng hóa học khác). Đáng kể hơn, ngoài tính chắc chắn, Tinosorb S còn có khả năng đặc trưng làm ổn định những thành phần chống nắng hóa học dễ bị thoái hóa dưới nắng như Ehtylhexyl Methoxycinnamate. Nhờ các đặc tính này, kem chống nắng chứa Tinosorb vừa có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao, không gây màng trắng trên da quá rõ như thành phần chống nắng vật lý, vừa giúp mặt hàng chắc chắn và giảm bớt đi nỗi lo phải bôi kem lại thường xuyên. vì vậy mà Tinosorb được xem là thế hệ kem chống nắng mới Gia Công và vượt trội hơn hẳn đối với những thành phần chống nắng vật lý hay hóa học thường thì khác.
    Không những thế, Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream còn tồn tại bộ phận Glycine giúp dưỡng ẩm và Tocopheryl glucoside được biết bên dưới tên thường thì là Vitamin E, có chức năng phục hồi da chống lại các gốc oxy hoá do ánh sáng mặt trời tạo ra. Và đặc biệt là thay vì nước thông thường như nhiều kem chống nắng khác, món đồ có chất nền là nước khoáng Avene nên rất thích hợp với các làn da thiếu nước, da nhạy cảm và bị kích ứng. Nước khoáng Avene đã được chứng tỏ là có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng hiệu suất cao nhờ phần tử khoáng chất độc đáo và ổn định.
    Với phần tử như bên trên, mặt hàng có công dụng chống lại tia UVA1, UVA2 và UVB, Có nghĩa là có khả năng chống nắng trong phổ từ 290-400nm. Vi vậy, mình trọn vẹn yên tâm dùng em ấy vào hàng ngày.

    Kết cấu sản phẩm

    Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream có kết cấu không thực sự đặc nhưng cũng không quá lỏng. Mặt hàng thấm khá nhanh vào da, không để lại những vệt trắng rõ rệt trên da và sau khoảng 10 phút là thấm hết vào da, để lại lớp nền khá ổn với mình. không dừng lại ở đó, sản phẩm có khá nhiều bộ phận dưỡng ẩm khá giỏi, nên mình cũng không cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm nữa trong thời tiết này của TP sài gòn.
    thông thường, quy trình của tôi vào buổi sáng sẽ là rửa mặt -> nước hoa hồng -> serum dưỡng -> kem chống nắng Avene -> phấn phủ khoáng là da vừa được dưỡng ẩm cả ngày, vừa được chống nắng mà lại mịn màng khô thoáng (nhờ phấn phủ).

    Tổng kết

    Hiện tại thì Avene Hydrance Optimale UV Légère SPF 20 Light Cream vẫn đang là sản phẩm yêu chuộng nhất mà mình dùng từng ngày. Mình nghĩ Cả nhà có làn da hỗn hợp thiên dầu, da thường, da nhạy cảm và có mụn hoàn toàn có thể làm quen với em ấy. Mặc dù vậy, chú ý là em ấy chỉ giành cho Các bạn làm việc trong văn phòng và sinh hoạt ngoài trời không quá nhiều thôi nhé. Còn nếu khách hàng đi chơi, đi du ngoạn thì hãy tìm về một loại kem chống nắng khác nhé.
    Nguồn: http://myphambachlien.vn/kem-chong-nang_t401.aspx
     
    Đang tải...
: kemchongnang

Chia sẻ trang này