Kem chống nắng dạng nước

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi hiepphtho, 5/6/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    18 Phan Văn Trường Hà Nội
    Kem chống nắng dạng nước khá hiệu suất cao và dễ sử dụng với làn da. Đây được nhìn nhận là 1 trong những biện pháp bảo quản da dễ dàng nhất, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa. Vì khí hậu việt nam mang tính chất nhiệt đới ẩm gió bấc, chỗ đứng gần đường xích đạo nên ánh nắng sẽ là gay gắt nhất, nguy cơ ung thư da cao nhất quả đât.

    Tránh tác hai của nắng như nào là tốt?
    Nắng không phải cứ gây hại và tổn thương cho da. thực ra, tiếp xúc với ánh nắng vào buổi sáng sớm tốt nhất cho da trong các việc hấp thụ vitamin D, giúp xương chắc khỏe hơn.

    Bạn nên tránh ra phía bên ngoài nắng trong khoảng thời gian từ 11h trưa đến 3h chiều. Nếu phải ra ngoài, hãy đảm nói rằng làn da các bạn sẽ luôn được bảo quản với kem chống nắng có chỉ số PA cao.

    Kem chống nắng dạng nước giúp bảo vệ da
    Kem chống nắng dạng nước chứa đựng nhiều phần tử có chức năng chặn đứng hoặc phản chiếu tác động của tai UVA, UVB vào da. vì thế, khi làn da tiếp xúc với tia nắng, bộ phận này sẽ chặn đứng tia nắng mặt trời tác động đến da, gây tổn thương cho làn da.

    Một trong những sản phẩm kem chống nắng tự nhiên – phần tử 100% thiên nhiên tốt nhất trong những việc chống nắng vào ngày hè. Nghĩa là những thành phần này không tồn tại chứa các chất tạo mùi, hương liệu, chất bảo vệ nên không khiến dị ứng da. một vài loại mỹ phẩm thời thượng cao cấp còn có khả năng dưỡng ẩm, trắng da ngay trong thời gian chống nắng, là chiến thuật hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho các quý bà mắc của thời tân tiến khi không tồn tại quá nhiều thời hạn âu yếm vẻ đẹp nhưng có nhu cầu có làn da sáng đẹp rạng ngời.

    Thực phẩm giỏi cho da giúp chống nắng hiệu qủa
    Nước tinh khiết: 2 lít nước từng ngày giúp thanh lọc khung người, loại trừ chất ô nhiễm và độc hại giúp cân bằng độ ẩm cho doanh nghiệp làn da sáng đẹp hơn.
    Dưa hấu: giúp trắng da, tái tạo các tế bào da.
    Cà chua: Cà chua chứa được nhiều chất chống ung thư, tăng cường dưỡng ẩm, chống cháy nắng giỏi.
    Nấm: chứa đựng nhiều vitamin D và chất oxy hóa tốt nhất có thể cho da.
    Trà xanh: Thanh mát và dịu nhẹ với da, giúp sa thải độc tố, ngừa nóng trong, phát ban…
    các lầm tưởng về kem chống nắng?
    -Mặc quần áo dày, đeo khẩu trang kín vẫn cần được dùng kem chống nắng để bảo vệ da.
    -Thoa kem chống nắng chỉ có tác dụng bảo quản da trong thời gian nhất định dựa bên trên chỉ số SPF trên vỏ hộp, ngoài thời hạn có thể chấp nhận được da bạn vẫn có nguy cơ tiềm ẩn bị đen sạm do cháy nắng. mặc dù là sử dụng kem chống nắng dạng nước hay kem chống nắng dạng xịt, dạng sữa…

    -Trời râm mát vẫn nên thoa kem chống nắng: vì tia nắng vẫn chiếu qua mây và tác động đến da. Chỉ là ảnh hưởng của tia cực tím vào mùa đông thấp hơn mà thôi.

    -Không phải làn da sau thời điểm bôi kem càng nhờn rít thì càng tốt: bên ngoài kem chống nắng có chứa dầu để ngăn chặn ánh nắng, nhưng quá nhiều dầu – da nhờn rít sẽ làm cho lỗ chân lông bị tắc, dễ xuất hiện mụn và các triệu chứng viêm da.
    Xem thêm: kem chống nắng có màu
     
    Đang tải...
: kemchongnang

Chia sẻ trang này