iPhone 6 Plus giả 'bá đạo' y như thật ở VN, giá chỉ 3,9 triệu đồng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi phamthaovnn, 26/10/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trên thị trường Việt Nam vừa bất ngờ xuất hiện một mẫu iPhone 6 Plus có mức độ làm giả từ trong ra ngoài giống đến 99% iPhone 6 Plus thật. Điều đặc biệt, giá bán của sản phẩm này chưa đến 4 triệu đồng.

    iPhone giả/tân trang tràn lan, làm thế nào để nhận biết?
    (TNO) Trên thị trường Việt Nam vừa bất ngờ xuất hiện một mẫu iPhone 6 Plus có mức độ làm giả từ trong ra ngoài giống đến 99% iPhone 6 Plus thật. Điều đặc biệt, giá bán của sản phẩm này chưa đến 4 triệu đồng.

    [​IMG]
    Chiếc iPhone 6s Plus đài loan trông như hàng thật

    Theo đó, khi cầm sản phẩm trên tay nếu một người không rành về iPhone sẽ rất khó nhận biết đây là hàng nhái. Từ cách thiết kế, khay SIM, phụ kiện theo máy, cổng sạc Lightning và cảm biến vân tay đều được làm giả một cách công phu.
    Thậm chí, khi mở màn hình bên trong máy và quan sát giao diện thiết kế, các thông số kỹ thuật kiểm tra bằng mắt thường cũng hoàn toàn giống như một chiếc iPhone 6 Plus thật sự.

    Việc mẫu sản phẩm này đang được chào bán với mức giá chỉ 3,9 triệu đồng, tức rẻ hơn 1/4 so với mức giá thật sự của iPhone 6 Plus, sẽ khiến nhiều người dùng không rành về sản phẩm có thể bị qua mặt dễ dàng.

    Xem thêm: iPhone 7 đài loan

    Theo khuyến cáo, để nhận biết loại iPhone 6 Plus giả ''bá đạo'' này người dùng nên kiểm tra số IMEI kỹ hơn bằng cách nhập *#06# trên trình quay số, hoặc vào Settings > General > About, sau đó kiểm tra mã IMEI. Tiếp theo, truy cập vào trang web selfsolve.apple.com và nhập số serial của máy để kiểm tra xem đây có thực sự là sản phẩm của Apple hay không.

    Ngoài ra người dùng cũng có thể kiểm tra iPhone có phải là hàng nhái hay không thông qua nền tảng sử dụng trên nó. iPhone thật sẽ sử dụng iOS, cho phép truy cập vào Apple App Store để tải ứng dụng, trong khi hàng nhái thường sử dụng Android và chúng sẽ đưa bạn đến kho ứng dụng Google Play.

    Xem thêm: iPhone 7 Plus đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này