In decal giấy, decal nhựa giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seohailua, 3/3/17.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công ty Kiến An Phát chúng tôi chuyên in decal giay, các loại tem,nhãn mác dạng tờ cho các cửa hàng, cá nhân, kinh doanh tại nhà dán lên sản phẩm của mình. In Kiến An Phát đáp ứng in số lượng lớn tem nhãn với công nghệ in offset hoặc in số lượng ít theo yêu cầu teo công nghệ in phun kỹ thuật số.

    Công ty chúng tôi chuyên in decal gia re, hoạt động trên một dây chuyền luân phiên, khép kín từ khâu tư vấn, báo giá đến khâu thiết kế, in ấn và giao hàng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm in ấn chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, hợp lý và nhanh chóng.

    In decal giấy ngày nay rất cần thiết cho các doanh nghiệp, công ty để quảng bá sản phẩm, nâng cao giá trị sản phẩm và tạo sự tin cậy đối với khách hàng. Đồng thời in decal giấy cũng giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp đến gần người tiêu dùng hơn. Từ đó mang lại nhiều giá trị kinh doanh cho doanh nghiệp công ty.

    Chất liệu in decal chủ yếu sử dụng chất liệu giấy Couche, chất liệu này có đặc điểm là hai mặt giấy láng bóng cho ra sản phẩm in chất lượng với màu sắc đẹp và hình ảnh bắt mắt, rõ nét. Thông thường in decal giấy được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, in nhãn mác hàng hóa trên bao bì giấy, ngoài ra còn được sử dụng trong ứng dụng văn phòng phẩm, như thông tin trên bao thư, hộp giấy hoặc các loại hộp quà tặng...

    Quý khách gửi yêu cầu qua mail [email protected]. hoặc gọi trực tiếp vào hotline 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 để được trao đổi và tư vấn.
     
    Đang tải...
: in an decal

Chia sẻ trang này