in decal chống thấm tại SG

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/5/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    lựa chọn những cty in decal chống thấm tại Tp.HCM dần trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp khi muốn bảo vệ lớp mực in ấn lâu bền và chất lượng nhất. các tem mác, decal là sản phẩm được xài phổ biến trên những sản phẩm như hotline, xe máy, ô tô,... ko chỉ được sử dụng với mục đích trang trí mà các sản phẩm decal còn được sử dụng với mục đích bảo vệ sản phẩm chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả.

    So cùng những loại decal thông thường ko có thể làm tốt chống thấm nước, chính tuy thế mà chất lượng mực in ấn, giấy đề can có thể bị ảnh hưởng trong thời gian nhất định. nhưng từ khi giấy decal chống thấm nước ra mắt thị trường đã giải quyết được những mối lo ngại này cho người dùng. ngày nay tại các xưởng in chuyên nghiệp đều có dịch vụ in decal chống thấm tiện lợi hơn cho khách hàng có nhu cầu.
    [​IMG]
    Decal chống nước là gì?

    các loại tem mác, decal chống nước là sản phẩm có tần xuất xuất hiện trong nhiều sản phẩm đồ sử dụng mỹ phẩm, đồ gia dụng, xe máy, ô tô, điện thoại,.... Sản phẩm với đặc tính điểm tốt chống thấm nước hiệu quả, không bị bong tróc được in bởi loại mực cao cấp ko phải đảm bảo thể hiện được nội dung quảng cáo và bảo vệ sản phẩm tốt nhất.

    những miếng dán decal chống thấm cao cấp này hay được làm từ các chất liệu nhựa PVC hoặc Vinly, polypropylene ,... với các kỹ thuật in ấn decal chống thấm chuyên nghiệp tiến bộ hiện nay làm cho những sản phẩm có tính bền bỉ tốt hơn. Miếng dán bám chắc chắn hơn giảm khả năng bong tróc, đặc biệt giúp bạn tránh nước rất tốt cùng sự dẻo dai bất ngờ.

    sử dụng của decal chống thấm

    Như đã nói ở trên decal chống thấm nước được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực đặc biệt được sử dụng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước.

    • Tem, mác decal dán trên những sản phẩm phục vụ cho mục đích sử dụng trong nhà tắm (môi trường ẩm ướt) như dầu gội, sữa tắm, nước tẩy rửa sàn nhà,...

    • dùng để dán bảo vệ xe máy, xe ô tô.

    • Gắn tem trên những chai nước, bình nước

    • Dán tường chống thấm, trang trí nhà.
    Mua decal không thấm nước ở đâu?

    hiện nay tại các cửa hàng cung cấp đồ gia dụng cũng có cung cấp rất nhiều loại giấy decal với nhiều kích thước và hình thù khác nhau. nhưng những sản phẩm này đã được sản xuất theo mẫu có sẵn không xài được nếu như bạn có nhu cầu xài đặc trưng. Ví dụ bạn sử dụng decal để quảng cáo hãng sản phẩm với ý tưởng thiết kế poster đẹp, ấn tượng. Ý tưởng của bạn cần phải hoàn thành tại xưởng in ấn decal chống thấm nước chuyên nghiệp.

    Tại các xưởng in cao cấp với kỹ thuật in ấn tân tiến nhất sẽ giúp cho bạn hoàn thành các miếng dán decal theo yêu cầu. Nội dung in khoa học được thiết kế kỹ lưỡng, sản phẩm có khả năng được dán trên các thiết bị giao công cộng, những điểm công cộng cùng mục đích tiếp cận người tiêu xài. Đặc biệt cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm công cụ quảng cáo của mình vẫn có thể vận hành hiệu quả trong tiết trời mưa gió.

    ngày nay trong nước ta có rất nhiều đơn vị nhận in decal chống thấm giá rẻ với nhiều quy mô khác nhau. tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, tính bền bỉ cao với với hình ảnh sắc nét không phai thì bạn cần tìm tới cơ sở có uy tín & thương hiệu trong nghề. lưu ý khảo sát giá in ấn decal để tiết kiệm ngân sách cho cty và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình khi đặt in ấn decal tại xưởng.

    cách thức kiểm tra chất lượng của các loại decal dán xe chống thấm

    một trong những yếu tố xác nhận xưởng in ấn decal chống thấm bạn lựa sẽ tin tưởng hay không chính là việc trực tiếp kiểm tra sản phẩm của họ. Thông đã qua sản phẩm mẫu mà bạn sẽ đánh giá chất lượng in có hiệu quả ko. tuy nhiên đối với những người ko chuyên, ko am hiểu về những sản phẩm này và kỹ thuật in thì khó có thể làm tốt có những đánh giá khách quan. Do vậy bạn cần phải tham khảo Vài tiêu chí đánh giá decal chống thấm chất lượng sau:

    • kỹ thuật in của xưởng có được cải tiến với hệ thống máy in ấn phát triển, kỹ thuật cao cấp hay không?

    • Xưởng có nhiều kiểu dáng mẫu mã decal với nhiều mục đích sử dụng nhiều chủng loại hay không?

    • Sản phẩm phải đảm bảo độ bóng, chống thấm hiệu quả bạn có thể nhu cầu xưởng là thí nghiệm với sản phẩm tiếp xúc trực tiếp cùng nước & kiểm tra kết quả thí nghiệm có đạt tiêu chuẩn ko.

    • Hình ảnh và chữ in ấn trên bề mặt decal có đúng khuôn ko, có bị lệch hay lỗi ko.

    • Loại mực in decal chống thấm có được xài loại có tính chất không phai, không mờ bởi tác độc của nước hay ko.
    Trên đây là những vấn đề cơ bản khi bạn xem xét, kiểm tra chất lượng in ấn của những xưởng nhận in decal chuyên nghiệp. Hy vọng những mô tả này có khả năng giúp ích cho quý khách hàng có kiến thức cơ bản chọn đơn vị hợp tác đúng đắn nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì xin liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

    in danh thiep kich thuoc lon nho o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại những khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in túi giấy lấy liền ở Tân Phú Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website in lich tet nhieu mau : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này