Hút mỡ: Đừng vì ham rẻ mà chọn lựa sai!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi dixemnha, 8/8/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hút mỡ giờ đây đang là “bí kíp vàng” ngày càng được nhiều chị em tin dùng nhờ hiệu quả nhanh chóng, lấy lại vóc dáng tức thì mà không phải mất thời gian ăn kiêng, luyện tập cực khổ. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại những tác hại khôn lường của việc hút mỡ khi thực hiện tại những cơ sở thiếu uy tín do nhiều người ham rẻ, khiến không ít chị em hoang mang trước khi đưa ra quyết định thay đổi vóc dáng của mình.

    TAG:
    hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi,hút mỡ bụng,Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng,Hút mỡ Aqualipo Plus,

    Công nghệ hút mỡ ra đời là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ở khắp các vùng trên cơ thể như chân, tay, bụng, cằm…Các cơ sở thẩm mỹ ngày càng mọc lên như nấm sau mưa cùng với sự nở rộ của dịch vụ hút mỡ giá rẻ, hiệu quả ngay sau 1 lần thực hiện đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng.
    Tuy nhiên, trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp bị biến chứng nặng nề sau khi thực hiện hút mỡ tại các cơ sở spa, Bệnh viện thẩm mỹ nhỏ lẻ. Lợi dụng sự kém hiểu biết của khách hàng, các cơ sở này đã thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ lớn mà không được sự cho phép của Bộ Y tế gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của khách hàng, “tiền mất tật mang”

    Hút mỡ và những biến chứng có thể xảy ra bất cứ lúc nào

    Biến chứng trong quá trình hút mỡ
    Một số biến chứng nghiêm trọng thường gặp trong quá trình hút mỡ có thể kể đến:

    • Sốc phản vệ do mất nước quá nhiều
    • Có thể bị bỏng do thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm tác động làm nóng chảy vùng mỡ.
    • Phù nề, hoại tử da, và những biến chứng khó lường xảy ra trong khi hút mỡ do ống hút tác động và phá vỡ mạch máu, các mô liên kết.
    • Thuyên tắc phổi do chất béo bị mất cân bằng hoặc cục máu đông, tràn dịch màng phổi.
    • Việc mất đi một lượng mỡ quá nhiều (hơn 4% so với trọng lượng cơ thể) trong thời gian ngắn dễ dẫn đến mất cân bằng điện giải, gây choáng, sốc, xuất huyết trong. Nếu không được cấp cứu kịp thời rất có thể dẫn đến tử vong.
    [​IMG]
    Vùng đùi lồi lõm không đều sau khi thực hiện hút mỡ không an toàn

    Biến chứng sau quá trình hút mỡ

    Một trong những tình trạng thường gặp sau khi hút mỡ bụng hay những khu vực khác thâm tím và sưng nề xung quanh vùng phẫu thuật. Tình trạng sẽ giảm dần sau khoảng 2- 3 tuần, tùy vào cơ địa từng người. Tuy nhiên, vẫn có thể xảy ra những dấu hiệu sau sau khi hút mỡ:
    • Đau nhức vết mổ và sưng tím dài ngày
    • Tụt huyết áp, phù nề vùng hút mỡ từ 1-2 tuần
    • Da có dấu hiệu chảy xệ với nhiều vết rạn, độ đàn hồi kém và để lại sẹo lớn sau hút mỡ.
    • Tụ dịch là hiện tượng các huyết thanh tồn tại trong một khoang của cơ thể, chủ yếu xảy ra sau phẫu thuật hút mỡ. Để tụ dịch nhanh chóng biến mất, các bác sĩ sẽ dùng kim tiêm hút dịch và đẩy dịch ra ngoài.
    • Bên cạnh đó, vẫn tồn tại nguy cơ nhiễm trùng vết mổ, chảy máu, chảy mủ… nếu không được thực hiện đúng các nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu.
    Tất cả những nguy cơ trên đều rất dễ xảy ra khi lựa chọn hút mỡ giá rẻ tại những cơ sở không uy tín, không những “tiền mất tật mang” mà còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chính khách hàng.
    Làm thế nào để hút mỡ an toàn, hiệu quả?

    Tại Viện thẩm mỹ Dr. Bạch Sỹ Minh, quy trình hút mỡ Aqualipo Plus sẽ trải qua những giai đoạn sau:
    Trước khi thực hiện hút mỡ, khách hàng sẽ phải trải qua quá trình thăm khám, sàng lọc sức khỏe nghiêm ngặt tại Bệnh viện. Khách hàng phải thực hiện đầy đủ các xét nghiệm liên quan, tầm soát các hệ thống tim mạch, hô hấp và đánh giá chức năng các cơ quan gan, thận, kiểm tra hệ thống cầm máu…
    Sau khi có kết quả xét nghiệm và khách hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sức khỏe thì quá trình hút mỡ mới được bắt đầu.
    Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ khám kỹ càng, và xác định rõ nhu cầu, đo vẽ vùng hút mỡ, đồng thời giải thích cho bệnh nhân biết kết quả có thể đạt được và các nguy cơ có thể gặp sau khi hút mỡ.
    [​IMG]
    Dr. Bạch Sỹ Minh đo vẽ vùng hút mỡ trước khi tiến hành dịch vụ

    Đặc biệt, toàn bộ quy trình hút mỡ Aqualipo Plus được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành với phòng phẫu thuật áp lực dương hiện đại, tuyệt đối vô trùng, đảm bảo các quy định của Bộ Y Tế.
    Viện thẩm mỹ Dr. Bạch Sỹ Minh sở hữu một chuyên khoa về thẩm mỹ hút mỡ chuyên biệt với đội ngũ bác sĩ am hiểu chuyên sâu, có uy tín và kinh nghiệm lâu năm tiến hành hút mỡ, đảm bảo hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.
    Để có thêm thông tin về Hút mỡ Aqualipo Plus và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại

    Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụngvui lòng liên hệ:
    Hotline: 0944 499 666
    Fanpage: facebook.com/BacSiBachSyMinh
    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này