Hướng dẫn khách hàng đầu tư vào dự án nhà đất chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 10/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người sắp mua nhà đặt ra các câu hỏi về ngôi nhà, mà anh ta còn phải điều tra về khu vực xung quanh của ngôi nhà, về hàng xóm (tóm lại, một ngôi nhà đẹp thì có ích gì nếu như bên cạnh là nhà của một người suốt ngày chè chén, tiệc tùng và việc này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn).
    Khi một người mua chiếc tivi hay mua một chiếc ôtô họ thường so sánh các mẫu mã với nhau, đặt ra nhiều câu hỏi và cố gắng quyết định liệu chúng có thực sự đáng giá để mua hay không. Để đi đến quyết định mua một ngôi nhà thì sự thận trọng thậm chí còn phải được thực hiện chặt chẽ hơn thế.
    Bạn cần làm gì để đi đúng hướng, để tránh một số sai lầm cơ bản?
    Các sai lầm này thường là thếu sự nghiên cứu, sử dụng sai nguồn vốn, tự bản thân làm mọi thứ, trả lời cho khoản bất động sản, và đánh giá quá thấp chi phí. Trong bài này chúng tôi sẽ xem xét 5 lỗi và chỉ ra cho bạn để tránh được chúng.
    Theo các chuyên gia mua bán nhà đất quận 9 thì các nhà đầu tư bất động sản và những người mua nhà lần đầu đang gặp khó khăn khi thị trường bất động sản trì trệ. Khi mua hay bán bất động sản, đa số để kiếm lời, nhưng điều này không hề dễ dàng.

    [​IMG]
    Xem thêm bài viết: https://realtop1.com/tien-ich-nghi-duong-resort-tai-gia-cung-villa-park/
    Sai lầm này bắt nguồn từ vấn đề tài chính, khi người đầu tư sử dụng đồng vốn đi vay đầu tư vào bất động sản, sau một thời gian không thu lại được lợi nhuận. Trong khi đó họ phải trả chi phí cho ngân hàng về các khoản vay đó. Chính vì vậy, người môi giới bất động sản phải tư vấn thật kĩ lưỡng cho khách hàng về khả năng sinh lời của bất động sản đó trước khi giao dịch.
    Đọc thêm bài viết: https://realtop1.com/tan-huong-tien-ich-nghi-duong-resort-tai-gia-cung-villa-park/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này