hướng dẫn khắc phục đau tim lần 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 28/11/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    1. Nên uống khá đầy đủ thuốc theo đúng toa bác sĩ. các tìm tòi vừa mới đây cho biết, rộng 80% những người chưa uống tương đối đầy đủ thuốc có công dụng tử chiến ngay trong năm đầu sau thời điểm lên cơn đau tim đối với các người uống đủ thuốc theo toa. nguy hại này cũng chiếm 40% ở người thường uống chưa đủ thuốc theo toa.
    tham khảo nhiều hơn tại đây Thuốc điều trị bệnh mạch vành
    2. Nên tránh những thức ăn tạo mảng bám như thịt đỏ, kem, bơ, trứng, phô mai, vì rất có thể chúng chính là thủ phạm khiến tắc nghẽn động mạch, gây ra cơn đau tim lần đầu.
    quý vị cần hạn chế các loại đồ ăn xuất hiện chứa ba loại mỡ xấu sau: mỡ bão hòa (phần lớn các sản phẩm có nguồn gốc động vật, những sản phẩm khiến từ sữa, trứng đều chứa loại mỡ này), trans fat (tìm thấy trong tất cả các loại đồ ăn đóng hộp, những loại thực phẩm chiên giống như khoai tây chiên, bắp rang...) & cholesterol.
    các chất béo này khi xâm nhập khung người tiếp tục tạo ra những mảng bám trong thành mạch, từ từ phát triển khiến hẹp lòng quan trọng, khiến ngày càng tăng nguy cơ tiềm ẩn đau tim lần sau.
    3. Nên ăn các thức ăn xuất sắc mang lại huyết mạch. từ tương đối lâu, các nhà tìm tòi đã thấy rằng, tiêu chuẩn vàng cho việc nơi ngừa & điều trị bệnh lý tim mạch khi là chế độ ăn "kiểu miền Địa Trung Hải” vừa tốt đến tim, vừa làm thoái triển mảng bám.
    chính là sử dụng dầu ô liu giống như thành phần mỡ chính; liên tục dùng các loại rau cải lá xanh đậm (như cải ngọt), những loại quả tươi, những loại ngũ cốc (như yến mạch), những loại đậu (như đậu nành, đậu phộng), ngô, phía dương; những loại cá (như cá hồi); quả óc chó và rượu vang đỏ trong bữa ăn. Sôcôla đen cũng đã được chứng minh là giúp điều trị and khiến thoái triển bệnh tim.
    4 đi dạo tiếp tục và nên đi một quãng đường dài. đi bộ là bài tập đơn giản, an ninh & ít tốn kém nhất sở dĩ giữ lại trái tim khỏe mạnh. đi bộ một quãng con đường dài đã được chứng minh là bài tập thể dục cực tốt mang lại bệnh nhân tim mạch.
    đi bộ cũng là sinh hoạt chế ngự mạnh nhất những nhân tố nguy hại và làm giảm gia tốc cơn đau tim lần hai. điều đó cũng đã được Hippocrates khuyên từ khá nhiều như thế kỷ trước: “Đi bộ khi là phương thuốc rất tốt đến con người”.
    5. Ba chế độ ăn uống bổ sung đóng góp vai trò quan trọng vào điều trị and thoái triển mảng xơ vữa mà người còn ở sau cơn đau tim nên thực hiện:
    - Niacin. Niacin, những vitamin B có sẵn tại nhà thuốc hay đc ghi toa. Thuốc này đã được chứng tỏ khiến tăng HDL, loại cholesterol tốt trong máu, and đã được chứng tỏ khi là có tính an ninh và hiệu suất cao hơn 30 năm qua. chúng ta cũng có thể đc bác sĩ cho có thêm thuốc này là dòng thuốc thứ hai sau thuốc statin để giúp đỡ chống lại mảng xơ vữa.
    - Lovaza. Lovaza khi là thương hiệu trung tâm thương mại của một loại dầu cá được FDA (Cục làm chủ dược phẩm và thực phẩm Mỹ) chấp nhận về tính an ninh, đẳng cấp, chưa ô nhiễm & chưa chứa tạp chất. Một viên Lovaza chứa 900mg hỗn hợp acid béo omega-3 EPA và DHA. có bệnh nhân bệnh tim nên uống thêm dầu cá theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    - Vitamin D. chế độ ẩm thực không đủ chất dinh dưỡng thiết yếu tạo ra thực trạng thiếu vitamin D. nhiều nghiên cứu cho thấy, khối lượng vitamin D thấp tác động xấu cho tim mạch. đến dù các tìm tòi chỉ mang ý nghĩa sơ bộ, tại thời gian này đã Open những khuyến nghị nên check nồng độ vitamin D vào khung người các bạn. nếu nồng độ này rất thấp, hãy cân nhắc việc bổ sung cập nhật hàng ngày 1.000 - 2.000UI Vitamin D (cần theo hướng dẫn của bác sĩ).
    xem thêm nhiều hơn sau đây Thuốc chữa xơ vữa động mạch
     
    Đang tải...
: thuốc

Chia sẻ trang này