Hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh thảm trải sàn nhanh nhất quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo như nhận xét của các nhân viên vệ sinh nhà tphcm thì gót nhọn của đôi giày cao sẽ phá hỏng sàn gỗ của bạn. Để giải quyết vấn đề này, hãy lấy một ít bơ hay sáp ong và chà xát nhiều lần lên vết xước. Quả óc chó cũng có tác dụng cải thiện vết xước trên đồ gỗ tương tự.
    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thì các loại gỗ thường thay đổi kích thước khi gặp nhiệt đô cao hoặc thấp, vì vậy, khi lắp đặt sàn, nên lắp các thanh gỗ cách nhau một kích thước nhất định, để khoảng trốn cho gỗ nở khi nhiệt độ cao. Bề mặt gỗ và đất cũng nên cách nhau một khoảng vừa phải để tránh úng nước.
    Các công nhân chuyên làm vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy với một tấm thảm trải sàn được sử dụng trong gia đình hoặc tại văn phòng thì việc hút bụi thường xuyên vẫn chưa thể loại bỏ hết được những vết bẩn tích tụ lâu ngày. Vậy, biện pháp tối ưu nhất là gì?
    Thảm trải sàn là một vật dụng tích tụ rất nhiều bụi bẩn, và cả những vết bẩn khác trong cuộc sống hằng ngày nữa, chẳng hạn như vết trà, cà phê, vụn bánh quy… Đặc biệt là trong mùa mưa bão kéo dài, nhiều vùng thấp trũng thường bị ngập nên những tấm thảm trải sàn bị úng trong nước bẩn sẽ có mùi hôi thối rất khó chịu.
    Thảm len là loại thảm có thể được giặt sạch bằng nhiều phương pháp giặt khác nhau mà không hề bị hư hỏng. Để giặt thảm len, bạn nên tiến hành đúng theo các bước đơn giản sau:
    Trước khi giặt, bạn ngâm thảm bằng nước lạnh liên tục trong 1 tiếng và giũ khoảng 2 lần, sau đó ép khô nước rồi tiếp tục ngâm trong dung dịch xà phòng ấm (40 độ C) và giũ sạch lại nhiều lần. Đối với các mép và góc thảm quá bẩn thì bạn cần dùng bàn chải nhỏ chấm vào nước giặt và chải mạnh tay hơn một chút để loại bỏ chúng nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này