Hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 30/9/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân hiệu quả: Để có một làn da trắng mịn và tươi sáng hoàn cùng với một vóc dáng cân đối hẳn là ước muốn của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố môi trường tác động và làn da bạn không được đẹp như ý muốn bạn. Những cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất sẽ luôn là vấn đề trên các trang diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da cho phụ nữ hàng ngày


    Một cô gái sở hữu một được vẻ ngoài da trắng dáng đẹp chắc hẳn sẽ luôn luôn được ưu ái và cuốn hút hơn là một người có làn da sạm đen nhé , đầy những vết tàn nhang xấu xí. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại khi mà nhiều người phụ nữ cũng là người bản lĩnh có thể đảm đương các việc lớn như nam giới, áp lực công việc cùng các yếu tố môi trường khiến da của chị em ngày càng sạm đen, lão hóa. Cải thiện làn da, tìm cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất là điều mà họ tìm tới lúc này.


    Cách tắm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả tại nhà


    Trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay có vô vàn các cách làm trắng da. Tuy nhiên, các cách làm trắng da nhanh chóng thường đi đôi với nhược điểm gây hại cho da. Các hóa chất độc hại có thể tẩy trắng da hiệu quả nhưng nguy cơ teo da, bị các tia UV tấn công là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, các cách làm trắng da tự nhiên được các bạn gái quan tâm hiện nay. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết cách làm trắng da mặt và toàn thân tự nhiên nào hiệu quả thì hãy tham khảo các bí quyết sau, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như mơ ước.

    Những cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất


    1. Cách làm trắng da mặt tự nhiên

    Các loại trái cây dễ kiếm xung quanh chúng ta là công cụ hữu ích giúp làm da sáng mịn và trắng an toàn. Phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện vì nó hơi mất thời gian. Các loại quả thường được dùng làm mặt nạ trắng da là: đu đủ, cà chua, chuối, dưa leo,…Chúng được biết đến với công dụng làm trắng và sáng da nhờ các chiết xuất tự nhiên có trong các loại quả này. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau:

    Bí quyết làm trắng da mặt với cà chua:

    + Nguyên liệu: 1/2 quả cà chua, nha đam, dầu ô liu

    + Cách thực hiện như sau: cà chua bỏ hạt ép lấy nước; nha đam gọt vỏ rửa sạch ép lấy nước. Sau đó bạn trộn hỗn hợp nước ép cà chua với 1 thìa nha đam và 1 thìa dầu oliu thật đều. Rửa mặt sạch và bôi dung dịch đó lên mặt, đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này thích hợp nhất vào thời tiết mùa đông nhé!


    + Nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, chanh tươi và sữa chua

    + Cách thực hiện như sau: bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh đến khi bông lên, thêm một ít nước cốt chanh vào và đánh tiếp. Cuối cùng thêm vào hỗn hợp một ít sữa chua rồi trộn đều lên. Rửa mặt sạch bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da ngay thôi.

    Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó
    cách trị thâm quầng mắt hiệu quả
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này