Hướng dẫn cách chọn lựa đồ nội thất giá rẻ tại quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu gian bếp của bạn có diện tích quá khiêm tốn? Bạn hãy thiết kế 1 gian bếp theo phong cách mở. Đây chính là 1 giải pháp tuyệt vời, vô cùng hiệu quả. Hãy tháo dỡ những bức tường chắn ngăn cách giữa không gian phòng khách và phòng bếp. Sự hiện diện của nó chỉ khiến cho nhà bếp trở nên chật chội hơn mà thôi.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/tu-uop-ruou-kadeka-ksj-115ew
    Khi căn bếp của gia đình bạn có diện tích quá chật hẹp, nhiều khi chỉ chiếm diện tích dưới 10m2. Vậy làm thế nào để nó trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn. Điều bạn cần làm không phải là thuê những KTS nổi tiếng mà đó chính là một số ý tưởng để tạo ra 2 không gian tiện nghi và đẹp mắt. Dưới đây là 1 số giải pháp cho nhà bếp nhỏ khá thông minh để bạn có thể sở hữu 1 không gian nấu nướng trong mơ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm nhà bếp thông minh của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/

    Khi lựa chọn phong cách này, bạn cần chú ý đến việc tạo được sự đồng bộ giữa không gian phòng bếp và phòng khách qua đồ nội thất, màu sơn tường. Sự đồng bộ này sẽ mang đến một không gian liền mạch, tạo sự rộng rãi cho cả ngôi nhà.
    Để nhà bếp nhỏ trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn bạn cần phải chú ý đến việc bố trí ánh sáng cho không gian một cách hợp lý. Bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến sự rộng mở của không gian. Trong nhà bếp, có 3 loại ánh sáng chính:
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/may-tron-bot-berjaya-bjy-bm7
    Ánh sáng ở trên cao thường được bố trí trên trần nhà được sử dụng ánh sáng màu trắng. Ánh sáng màu trắng giúp làm rộng không gian và làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà bếp. Với ánh sáng này, bạn có thể lựa loại đèn LED hoặc đèn NEON.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này