Honda CRV 2019: Tên tuổi hàng đầu của phân khúc

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 16/7/18.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Honda CRV 2019: Phá cách trên từng đường nét mới

    Ngay khi chính thức tham dự vào thị trường xe hơi vào tháng 8/2006, Honda CR-V là mẫu sản phẩm thứ hai được hãng ôtô Honda Việt Nam "chào làng" sau Honda Civic. Đến nay Honda CR-V đích thực đã xứng danh dòng xế được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích. Ngoài việc nâng cao triết lý thiết kế nền tảng năng động và tiện ích của Honda, khi được trình làng tại thị trường Việt, Honda CR-V phiên bản thế hệ mới còn đem lại thông điệp “Tầm nhìn bứt phá”.

    [​IMG]

    'Đôi cánh' ngoại thất xe Honda CR-V 2019
    Cản trước Honda CR-V 2019 có thiết kế sắc cạnh hơn cùng với hốc đèn sương mù viền crom sáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế xe. Cả hai phiên bản đều được trang bị cụm đèn pha HID kiểu bóng projector tự động bật tắt theo thời gian, dải đèn LED ban ngày liền mạch với đường viền crom mới ở lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Ở phía sau mẫu xế này, cánh cửa hậu tạo nhấn bởi một đoạn nổi 3-D ngay phía dưới cửa sổ làm điểm tựa cho logo Honda nổi bật, kéo dài sang hai bên đến cụm đèn pha được thiết kế lại khá bắt mắt. Thanh giảm chấn phía sau cũng được tạo dáng lại với màu sắc hòa hợp với màu xe hơn so với đời cũ có lớp sơn phủ màu xám đậm tẻ nhạt. Bánh xe được trang bị bộ vành trông rất hiện đại với kích thước nhỉnh hơn mẫu cũ một chút (khoảng 16 đến 17 inch).

    [​IMG]

    Khoang ca-bin
    Nét tinh tế và sang trọng của Honda CR-V 2019 tập trung ở khu vực điều khiển trung tâm, Honda CR-V 2019 được trang bị vô-lăng 3 chấu, bọc da với các đường khâu nổi mang lại cảm giác chắc, gọn và mạnh mẽ. Các phím điều khiển hệ thống nghe nhìn được tích hợp trên vô-lăng giúp lái xe dễ dàng điều khiển. Bảng đồng hồ lái phía sau trông rất hiện đại. Các thông số hiển thị trên các đồng hồ được thể hiện bằng màu sắc sáng, rõ ràng giúp lái xe dễ dàng quan sát và nắm bắt thông tin. Nổi bật trong cabin CR-V làdàn âm thanh 6 loa gồm 4 loa trầm và 2 loa bổng, bluetooth đàm thoại rảnh tay, vô lăng trợ lực điện tử, điều hoà tự động. Ngoài ra, phải kế đến màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp có thể kết nối USB/HDMI.

    [​IMG]

    Tùy chọn động cơ
    Honda CR-V 2019 vẫn sử dụng động cơ DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng như phiên bản trước. Bản động cơ dung tích 2.0 lít có công suất cực đại 155 mã lực và bản động cơ dung tích 2.4 lít cho công suất cực đại 190 mã lực, tăng thêm 22 mã lực so với thế hệ trước. Với hộp số tự động 5 cấp, mẫu SUV 5 chỗ bán chạy này mang lại khả năng phản ứng linh hoạt trong mọi điều kiện vận hành. CR-V 2019 là một chiếc SUV có khoảng sáng gầm xe lớn song khi vận hành ở điều kiện đèo dốc, đặc biệt là tại những khúc cua, cảm giác chắn chắn và vững chãi là điều rất dễ nhận thấy. Chi tiết mua xe honda crv bản 1.5l 2019.

    [​IMG]

    Tính năng an toàn nổi bật
    Trang thiết bị an toàn trên Honda CR-V 2019 bao gồm: hệ thống túi khí cho hàng ghế trước và túi khí hai bên hông, chìa khóa mã hóa chống trộm, hệ thống báo động cũng được trang bị trên tất cả các mẫu CR-V mới. Với khác biệt khoảng 100 triệu đồng đi kèm với sức mạnh động cơ, so với phiên bản Honda CR-V 2.0L 2019 , Honda CR-V 2019 có thêm cửa sổ trời, bộ mâm hợp kim lớn hơn, camera lùi có 3 góc quan sát khác nhau dù không thực sự hiệu quả (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu. chiếc xế này có hai lựa chọn động cơ dung tích 2.0 lít và 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Các trang bị an toàn gồm hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA), trợ lực lái điện thích ứng nhanh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA) và chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Xe Honda CR-V 2019 giá bao nhiêu tại Việt Nam?
    ✓ Honda CR-V 2019 1.5E 7 chỗ VTEC Turbo: 963.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2019 1.5G 7 chỗ VTEC Turbo: 1.003.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2019 1.5L 7 chỗ VTEC Turbo: 1.073.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    Đang tải...
: Honda CRV

Chia sẻ trang này