hỏi đáp: Có nên tạo ma lúm đồng tiền?

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 27/12/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Tôi muốn làm mới bản thân bằng cách tạo cho mình đôi má lúm. Tôi biết kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên, tôi vẫn còn hơi lo lắng, không biết tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? Tạo má lúm sau bao lâu thì ổn định? Mong các bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn bác sĩ! Duy Linh – Ba Đình, Hà Nội.

    Trả lời:

    Chào bạn Duy Linh!

    Tạo má lúm đồng tiền là một trong những phương pháp làm đẹp không chỉ được nhiều chị em lựa chọn mà ngay cả nam giới cũng không ngoại lệ. Bởi việc tạo ra một đôi má lúm đẹp tự nhiên, thu hút ánh nhìn đã đơn giản hơn rất nhiều khi đã có phương pháp tạo má lúm không cần phẫu thuật.

    >> làm lúm đồng tiền

    Quy trình khép kín của phương pháp tạo má lúm đồng tiền

    Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

    Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật thực chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu cực kỳ đơn giản, được thực hiện bên trong khoang miệng nên dấu khó có thể nhận ra bạn vừa trải qua một công cuộc thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Kết quả của phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật phụ thuộc phần nhiều bởi tay nghề của chuyên gia. Sau khi vị trí tạo má lúm đã được đo đạc, đánh dấu hai bên bằng thước đo nhằm tạo sự cân đối hoàn hảo, chuyên gia sẽ tiến hành khử trùng vùng khoang miệng để quá trình thực hiện thẩm mỹ được vô khuẩn, hạn chế tổn thương, nhiễm trùng.

    Sau đó, chuyên gia sẽ chích một nốt nhỏ trong khoang miệng, tại ví trị đã xác định tạo má lúm và dùng chỉ thẩm mỹ để xuyên qua phần trong của má, đính cơ vào mặt dưới da để tạo sự kết dính cố định. Khi cười, nói, vị trí được cố định này sẽ tạo độ lõm thẩm mỹ vào trong, hình thành má lúm duyên, xinh xắn, đẹp tự nhiên như trời phú.

    >> có nên đi tạo má lúm đồng tiền

    Phương pháp này hòa toàn được thực hiện bên trong khoang miệng

    Có thể nhận thấy, toàn bộ quá trình tạo má lúm hoàn toàn không xâm lấn, chỉ được thực hiện bằng một vết trích cực kỳ nhỏ, không động chạm đến các mao mạch. Trước khi thực hiện, chuyên gia còn tiến hành vô khuẩn tuyệt đối xung quanh khu vực tạo má lúm nên hoàn toàn không nguy hiểm, không biến chứng, nhiễm trùng và cực kỳ an toàn.

    Kết quả tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật sau bao lâu thì ổn định?

    Câu hỏi của bạn cũng là điều mà bất cứ ai quyết định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này đều quan tâm. Kết quả của việc tạo má lúm đồng tiền không thông qua phẫu thuật sẽ cho bạn đôi má lúm đẹp tự nhiên, thu hút ánh nhìn, tạo nét duyên thể hiện cá tính riêng của chủ nhân. Kết quả của phương pháp này được duy trì lâu dài.
    [​IMG]
    Sau khi thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, chỉ sau khoảng từ 5 – 7 ngày đầu, vết trích gắn kết da và cơ vòm má dần ổn định, hết sưng tấy.

    Chính vì thế, bạn Duy Linh hoàn toàn có thể yên tâm rằng: Thực hiện tạo má lúm tại thời điểm này sẽ cho bạn kết quả ngay sau khi tiến hành và ổn định trước Tết, rạng rỡ du xuân mà không còn lo nghĩ đến tình trạng sưng tấy nữa.



    Kết quả của phương pháp tạo má lúm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Hy vọng, với những lời tư vấn trên đây, bạn đã có thể tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc:”tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? Sau bao lâu thì ổn định” của bạn. Bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn thêm nhé!

    Chúc bạn nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, như ý muốn!
    >> Chi phí tạo má lúm đồng tiền
     
    Đang tải...
: ma slums

Chia sẻ trang này