Hỏi đáp: Bấm mí Hà Quốc có cần phẫu thuật không?

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 30/9/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    BẤM MÍ HÀN QUỐC CÓ PHẢI PHẪU THUẬT KHÔNG ?
    Cả nhà em có gen di truyền mắt một mí. Mỗi lần đi đâu đều bị mọi người trêu ghẹo là ” mắt tàu” . Ở nhà, em cũng thường xuyên sử dụng kích mí nhưng hiệu quả cũng chỉ tạm thời. Em thấy hội lớp em rất hay bàn tán về công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Bác sĩ có thể tư vấn giúp bấm mí Hàn Quốc có phải phẫu thuật không ? Em xin cảm ơn. ( Hà Phương – Hải Dương)
    >>>mắt bị sưng húp
    TRẢ LỜI
    Bạn Phương thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Trong những năm gần đây, bấm mí đã trở thành phương pháp khá thịnh hành đối với các bạn trẻ. Phương pháp giúp các bạn gái mắt một mí có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn.
    >>tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật
    Bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn trẻ bởi đây là phương pháp không cần phẫu thuật, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo rất an toàn và đạt được kết quả dài lâu.
    [​IMG]
    Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật khá đơn giản nhằm thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút. Sau khi tiến hành xong, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày.

    Tại Việt Nam, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng muốn biến đôi mắt một mí của mình thành đôi mắt hai mí long lanh. Đến với Kangnam, bạn sẽ có cơ hội được các đội ngũ, chuyên gia bác sĩ Việt – Hàn trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành thực hiện.

    Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ hotline: 0968.999.777 để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
    xem thêm:miếng dán kích mí trong suốt
     
    Đang tải...
: thẩm mỹ

Chia sẻ trang này