Học Nghề Nail Và Thu Nhập

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi beaulus, 28/7/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Trường Dạy Nghề Nail Beaulus : Làm thế nào để trở thành một chuyên gia làm móng , mức lương và các khóa học
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Nếu bạn quan tâm đến việc theo đuổi sự nghiệp như một kỹ thuật viên Học Nghề NAil, có rất nhiều thông tin mà bạn nên xem xét. Với tất cả các thông tin có sẵn trên Internet, bạn có thể cảm thấy áp lực quá nhiều khi cố gắng giải mã khóa học mà bạn nên thực hiện để bắt đầu trong con đường sự nghiệp đã chọn của bạn.[/FONT]
    [/FONT]


    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Kỹ Thuật Viên Nail làm gì?[/FONT]

    [​IMG]
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Các kỹ thuật viên làm móng, thường được gọi là Nail Techs hoặc chuyên gia làm móng tay, thường làm việc trong tiệm cũng như spa. Những người này làm sạch, tỉa móng, hình dạng và sơn móng, ngoài việc thực hiện các kỹ thuật tiên tiến như làm móng kiểu Pháp và Mỹ . Họ cũng dành nhiều thời gian trò chuyện với khách hàng, do đó, một tính cách đi sẽ là một tài sản tuyệt vời cho sự lựa chọn nghề nghiệp này.

    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]
    Làm việc trong ngành làm đẹp có thể rất bổ ích, đó là một trong những lý do chính mà nhiều người theo đuổi trong sự nghiệp này. Làm cho ai đó cảm thấy đẹp có thể thay đổi toàn bộ triển vọng của họ, và của bạn là tốt. Nhiều người mở salon riêng của họ và làm việc cho mình là tốt, làm cho sự lựa chọn sự nghiệp này đầy tiềm năng.[/FONT]
    [/FONT]


    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Mức lương trung bình cho kỹ thuật viên làm móng là gì?[/FONT]

    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Cũng như mọi sự nghiệp khác, tiền lương thay đổi tùy thuộc vào vị trí và kinh nghiệm của một người. Theo Cục Thống kê Lao động , mức lương trung bình khoảng 9,24 đô la một giờ, tương đương mức lương hàng năm trên 19.000 đô la.
    Bạn có thể mong đợi để bắt đầu với mức lương giờ thấp hơn, có thể được tăng lên với kinh nghiệm. Các chuyên gia về móng và các chuyên gia làm đẹp khác cũng nhận được lời khuyên từ những khách hàng hạnh phúc.
    [/FONT]


    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Kỹ thuật viên Nail có nhu cầu cao?[/FONT]

    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Những người làm trong ngành công nghiệp làm đẹp nói chung và Học Nghề Nail nói riêng có một triển vọng nghề nghiệp vững chắc. Mối quan tâm của một người xuất hiện đặc biệt quan trọng ở Hoa Kỳ, và do đó kỹ thuật có thể mong đợi để có được việc làm khá dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn giỏi ở những gì bạn làm.
    Theo Cục Thống kê Lao động, nhu cầu về sự nghề nail sẽ tăng lên trong vài năm tới với tổng cộng 16%, nhanh hơn mức trung bình của tất cả các nghề nghiệp.
    [/FONT]


    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Làm thế nào để trở thành một kỹ thuật viên làm móng[/FONT]

    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Để làm việc trong sự nghiệp này, trước hết bạn phải được nhà nước cấp phép . Để làm như vậy, bạn được yêu cầu phải hoàn thành khóa đào tạoHọc Nail từ một thẩm mỹ viện hoặc trường kỹ thuật viên móng. Bây giờ có vẻ như áp đảo, nhưng nó có thể đạt được, và nó không khó như bạn nghĩ!
    Một khi bạn đã tìm thấy trường bạn muốn tham dự, bước tiếp theo là nộp đơn xin nhập học, cũng như hỗ trợ tài chính. Bạn có thể ghé thăm TrườngDạy Nghề Nail Beaulus bất cứ lúc nào để học nail , tôi mở lớp vào mỗi tuần để thuận tiện cho việc học của bạn. Tại Beaulus, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên. Đội ngũ giáo viên dạy nail của Beaulus Beauty Academy đều được trải qua quá trình tuyển dụng nghiêm ngoặc với nhựng tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng, đảm bảo 100% giáo viên lành nghề, giỏi chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.
    Bằng tốt nghiệp dạy nghề nail của chúng tôi có giá trị quốc tế, Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chuẩn 100% học viên học nail tốt nghiệp đều phải giỏi, vẽ đẹp, học viên hoàn toàn tự tin xin việc làm hoặc mở tiệm kinh doanh.
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này