Hoảng hồn với những nốt mẩn đỏ vùng nhạy cảm vì dị ứng băng vệ sinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi nhockquay03019x, 7/9/16.

  1. nhockquay03019x

    nhockquay03019x New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ha noi
    Vật dụng luôn theo bước các chị em trong mỗi kỳ đèn đỏ chính là băng vệ sinh. Ấy vậy mà ngày nay, không ít những chị em phụ nữ gặp nhiều vấn đề rắc rối với chúng,nguy hiểm hơn cả là bị dị ứng, mẩn đỏ gây ngứa rát.

    Điều gì dẫn đến tình trạng này, hãy cùng HerbDaily làm sáng tỏ nguyên nhân gây dị ứng nhé:
    [​IMG]
    Ảnh chụp màn hình tình trạng lo lắng của chị em khi bị dị ứng băng vệ sinh

    “Vùng không được hở” là khu vực vô cùng nhạy cảm của chị em, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ thì nó được coi là bộ phận “khó chiều” nhất trên cơ thể. Bởi vậy, việc lựa chọn các loại băng vệ sinh có mùi thơm hoặc có cánh để cố định băng không bị xô lệch là những lựa chọn tưởng chừng đúng đắn nhưng vô tình làm tổn thương tới bộ phận nhạy cảm của chị em.
    Đa số các dòng băng vệ sinh thông thường, mùi thơm có được là từ việc họ cho hoá chất tạo mùi hương, các hoá chất này tuy ở mức độ cho phép nhưng đối với những người nhạy cảm thì việc dị ứng là điều khó tránh khỏi.

    [​IMG]
    Băng vệ sinh hàng ngày hương thơm từ thảo dược 100%tự nhiên của HerbDaily - xoá tan lỗi lo dị ứng

    Chất liệu tạo nên bề mặt bông và cánh của băng vệ sinh có tính quyết định tạo ra sản phẩm mềm mại và thoải mái cho người dùng. Đối với các loại băng vệ sinh thông thường, sự trau truốt để tạo ra một sản phẩm hoàn mĩ cả trong từng chi tiết nhỏ là không có. Nhưng đối với chúng tôi, từ bề mặt bông cho tới cánh của băng vệ sinhlà cả tấm lòng của nhà sản xuất, luôn canh cánh phải làm sao mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng là điều chúng tôi mong muốn đạt được. Cũng bởi lẽ đó mà HerbDaily có các dòng sản phẩm tốt nhất, đặc biệt là băng vệ sinh ban đêm.

    [​IMG]
    Mặc quần lót chật có thể là nguyên nhân gây mẩn đỏ ở khu vực nhạy cảm

    Ngoài ra, những người ngồi nhiều hoặc sử dụng quần lót chật, không thấm mồ hôi, ít quan tâm vệ sinh cũng là nguyên nhân khiến bạn bị dị ứng.

    Phải làm gì khi bị dị ứng băng vệ sinh?

    Nếu bạn nghi ngờ mình bị dị ứng băng vệ sinh thì điều đầu tiên bạn nên làm là ngưng ngay việc sử dụng loại băng đó. Tiếp đó, bạn cần đi gặp ngay bác sĩ để được thăm khám chuẩn xác bệnh tình từ đâu và có hướng điều trị dứt điểm.
    Trên đây là những chia sẻ của HerbDaily, để tránh tình trạng nổi mẩn ngứa khi sử dụng băng vệ sinh thì nhớ sử dụng băng vệ sinh kháng khuẩn của chúng tớ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này