Học lái xe ô tô tại Tân Phú giá cả phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 15/9/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có ý định tìm học một khóa lái xe ô tô an toàn trên địa bàn quận Tân Phú?
    Bạn băn khoăn vì mình có rất ít thời gian rảnh?
    Bạn chưa sắp xếp được công việc, học hành để học lái xe…

    Bạn hãy yên tâm, Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành sẽ giúp quý vị có được một khóa học lái xe tại quận Tân Phú chất lượng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả yêu cầu của các bạn học viên.
    Hòa chung vào sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội những năm gần đây của TPHCM nói chung, quận Tân Phú nói riêng. Hiện nay trên địa bàn khu vực quận Tân Phú đã hình thành đầu tư xây dựng nhiều trung tâm thương mại cùng nhiều hệ thống chuỗi siêu thị như Co.op Mart Thắng Lợi và Aeon Mall Tân Phú bên cạnh đó là hệ thống nhiều trung tâm thương mại lớn được đã được hình thành.
    Từ sự phát triển của kinh tế nói chung dẫn tới nhu cầu đi lại của người dân cũng tăng lên đột biến. Nhiều hộ gia đình muốn sắm xe hơi riêng để thuận tiện cho công việc cũng như đi lại. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tham gia học bằng lái xe ô tô trên địa bàn quận Tân Phú cũng gia tăng. Nhằm để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận, Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành đã mở khóa học lái xe tại quận Tân Phú.
    >>> Xem thêm: học lái xe ô tô tại Tân Phú chất lượng nhất tại
    http://laixechuyennghiep.com/hoc-lai-xe-o-to-o-quan-tan-phu-hoc-la-dau-100/
    Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành – Địa chỉ học lái xe an toàn, chất lượng
    Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô các hạng, trung tâm dạy lái xe Tiến Thành đã giúp hàng ngàn học viên tốt nghiệp lớp học lái xe và tự tin chạy xe an toàn trên mọi cung đường. Với đội ngũ giáo viên có đạo đức nghề nghiệp và nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu, đã giúp học viên có được những tiết học bổ ích, lý thú. Những chia sẻ cởi mở của giáo viên đã giúp cho học viên nhận thức được môn học nhanh chóng và tiếp nhận những kiến thức được truyền đạt chuyên sâu hơn.
    Chương trình dạy lái xe ô tô của trung tâm Tiến Thành vô cùng bài bản và chất lượng, giúp các bạn nắm bắt được kỹ thuật, kỹ năng lái xe ô tô nhanh chóng. Bạn sẽ được đào tạo lái xe ô tô từ căn bản, sa hình cho đến những giờ thực hành ở ngoài thực tế ngay tại quận Tân Phú.
    [​IMG]
    Mức học phí được nhà trường cam kết trong suốt quá trình học sẽ không có những khoản chi phí phát sinh khác. Mức học phí cũng vô cùng hợp lý và phù hợp với thu nhập bình quân của mọi người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Tân Phú.
    Giờ học linh hoạt, học viên có thể tự sắp xếp thời gian học phù hợp với công việc và việc học tập của bản thân.
    Trung tâm có nhiều ưu đãi đối với nhóm học viên đăng kí từ 3 người trở lên, trung tâm sẽ hỗ trợ giáo viên bồi dưỡng lý thuyết cho học viên ngay tại nhà riêng của bạn.
    Đối với giáo trình và tài liệu học, trung tâm cũng nghiên cứu và soạn thảo những kiến thức dễ tiếp nhận, dễ hiểu và dễ thực hiện được cho học viên của trung tâm. Tài liệu và giáo trình gồm 450 câu lý thuyết sẽ được trung tâm tặng hoàn toàn miễn phí cho học viên và đính kèm một đĩa VCD bộ đề trắc nghiệm để thuận tiện hơn trong quá trình học của mỗi học viên.
    Và để tạo điều kiện thuận tiện hơn cho học viên trong việc di chuyển tới trung tâm, nếu học viên không có phương tiện đi lại hoặc địa hình khó đi.
    Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành sẽ hỗ trợ xe đưa đón học viên trong tất cả các quận của TPHCM.
    Cơ sở vật chất kĩ thuật của trung tâm luôn luôn được đổi mới và nâng cao. Hiện tại cơ sở vật chất của trung tâm vô cùng đầy đủ và hiện đại. Tại mỗi quận trên địa bàn TPHCM trung tâm đều có sân tập lái rộng. Đảm bảo độ an toàn cũng như mọi cung đường cho học viên học tập. Sân tập lái của trung tâm được thiết kế theo quy chuẩn chung của Sở GTVT, đạt chuẩn sát hạch 10.000m2.
    Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành đã và đang không ngừng hoàn thiện, học hỏi và vươn xa hơn nữa ra các tỉnh thành khác.
    Để thuận tiện hơn cho việc đăng kí và làm hồ sơ học lái xe tại trung tâm lái xe Tiến Thành, chúng tôi xin cung cấp địa điểm học lái xe ô tô trên địa bàn quận Tân Phú. Các bạn học viên có thể đến trực tiếp địa chỉ dưới đây để đăng kí tham gia ngay khóa học từ bây giờ.

    Nhanh chân đăng ký khóa học lái xe ô tô tại quận Tân Phú:
    * Văn phòng ghi danh:
    - Số 35, Đường số 11, Phường 13, Quận 6, TP.HCM.
    - Số 45, Đường Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    * Hotline liên hệ:
    - Ms. Hương: (0286).6868.555 – 0919.39.79.69
    * Thủ tục đăng ký hồ sơ:
    - 01 bản CMND photo (không cần công chứng)
    - 10 tấm hình 3x4 phông nền xanh dương
    - 01 bản photo GPLX thẻ PET (nếu có)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này