HLV Nishino có phụ tá đắc lực cho mục tiêu đả bại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 26/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau King's Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai không còn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan. Có khá nhiều tin đồn về tương lai của vị HLV này. Có thông tin từ w88club cho rằng ông Sirisak Yodyardthai sẽ tiếp tục đi học lấy bằng HLV theo chuẩn của AFC để đủ điều kiện dẫn dắt cấp độ ĐTQG. Cũng có thông tin cho rằng một vài CLB Thai League muốn chiêu mộ HLV này.

    Tuy nhiên, mới nhất ông Sirisak Yodyardthai xác nhận mình sẽ tiếp tục làm việc cho FAT, với cương vị trợ lý cho ông Nishino để học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV người Nhật Bản.

    "Hiện tại, điều tôi muốn nhất là học hỏi thêm kinh nghiệm từ việc làm trợ lý cho ĐTQG của HLV Nishino. Đây là một tên tuổi lớn và tôi muốn học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV tuyệt vời người Nhật Bản".

    Với sự trợ giúp của ông Sirisak Yodyardthai, HLV Nishino hẳn sẽ dễ dàng hơn không ít trong việc làm quen công việc tại Voi chiến. HLV Sirisak Yodyardthai là người được lòng nhiều cầu thủ ĐTQG Thái Lan.
    [​IMG]
    Còn nhớ khi ông Rajevac từ chức HLV trưởng tuyển Thái sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ ở trận đầu Asian Cup 2019, cầu thủ Tristan Do từng cho biết:

    "Trong những ngày làm việc với HLV Rajevac, bầu không khí trong đội là rất kém. Chúng tôi bước vào sân tập với một tâm trạng nặng trĩu và mọi người luôn cúi đầu. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi với HLV Sirisak. Ông ấy đã mang nụ cười trở lại với chúng tôi. Chúng tôi đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều".

    Ông Sirisak Yodyardthai cũng đã có kinh nghiệm gặp Việt Nam, khi dẫn dắt Voi chiến thi đấu tại King's Cup. Thất bại 0-1 trước thầy trò HLV Park Hang-seo là không dễ nuốt trôi cho ông Sirisak Yodyardthai nhưng giờ nó có thể mang lại nhiều gợi ý với HLV Nishino.

    Trận Thái Lan vs Việt Nam ở lượt đầu tiên bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày 5/9 tới tại SVĐ đại học Thammasat.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này