HLV HAGL LÝ GIẢI ĐỂ XUÂN TRƯỜNG NGỒI DỰ BỊ

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HAGL tỏ rõ quyết tâm rất lớn đánh bại đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt, sau khi đã nhận hai thất bại trước đó. Nhưng khi 90 phút trên sân Pleiku khép lại, đội bóng Phố Núi đã phải nhận thất trận thua nữa khi để đội khách lội ngược dòng thành công.

    Bước vào phòng họp báo sau trận, thuyền trưởng Lee Tae-hoon đã có những chia sẻ và cho rằng các học trò đã thi đấu không đúng phong độ, mắc rất nhiều lỗi: “HAGL đang trong quá tình xây dựng lối chơi của mình, các cầu thủ đã có sự tiến bộ nhưng chưa đạt đến mức hoàn chỉnh”.

    Khi được hỏi về lý do vì sao không để Xuân Trường đá ngay từ đầu, đồng hương của thầy Park đã có những lý giải về việc này: “Xuân Trường mới trở lại với đội bóng được hơn 10 ngày. Cậu ấy cần có thời gian để thích nghi, thời gian tập thể lực nên tôi không sử dụng cậu ấy ngay từ đầu.

    Hy vọng, Xuân Trường sẽ có thể bắt nhịp và thể hiện được năng lực của mình, trong những trận đấu tiếp theo để đóng góp vào thành công của đội bóng. Những phút có mặt trên sân cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình”.

    [​IMG]

    Ở một diễn biến khác, bầu Đức đã bất ngờ tiết lộ thông tin Xuân Trường được 3 CLB khác ở Thái League mời nhưng từ chối gia nhập để trở lại Việt Nam.

    “Chia tay Buriram, Xuân Trường nhận được lời mời của 3 CLB Thái Lan. Tôi trao quyền quyết định cho Xuân Trường, nhưng cậu ấy muốn trở lại đá V.League để có cơ hội chơi cho đội tuyển Việt nam nhiều hơn. Xuân Trường hay ai đó ra nước ngoài là điều chắc chắn sau V.League 2019. Vấn đề là HLV Lee Tae Hoon muốn giữ ai và cho ai đi để trải nghiệm”.

    Đây có thể coi quyết định sáng suốt của tiền vệ người Tuyên Quang. Bởi nếu cứ thi đấu ở Thái Lan cơ hội được thi đấu nhiều là rất ít, nó sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội góp mặt trong đội hình của ĐTVN tham dự vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm nay.

    xem thêm: https://vaobong88.com/tructiepbongda/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này