Hệ thống an ninh thường dựa vào điện thoại gia đình

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi SmartHome, 14/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù các hệ thống an ninh thường dựa vào điện thoại gia đình hoặc Chống trộm qua điện thoại cố định khác để cung cấp liên kết liên tục tới công ty bảo mật, tuổi của điện thoại di động buộc phải thay đổi trong ngành. Những ngày này, sự an toàn của giám sát an ninh là có sẵn mà không cần thiết và chi phí thêm của một đường dây điện thoại nhà.

    Với nhiều gia đình đã bỏ qua điện thoại gia đình để ủng hộ một kế hoạch điện thoại di động nhóm, điều đó có nghĩa là các công ty an ninh đã tìm ra cách để tiến triển. Mặc dù việc giám sát không dây ban đầu được phát triển để cung cấp một bản sao lưu dự phòng trong trường hợp cúp điện ở nhà, nhiều công ty bảo mật giờ đây đã cung cấp nó như một dịch vụ độc lập.

    >>> Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ tiện ích khi bạn vắng nhà.

    Kết nối được duy trì bằng cách sử dụng tháp di động gần nhà hoặc thông qua lắp đặt máy phát di động được cài đặt trên tài sản của bạn. Vì không có sự tin tưởng vào điện thoại cố định, kết nối internet hoặc điện năng, bạn không cần phải lo lắng về việc mất giám sát an ninh do đường dây bị cắt hoặc các cúp điện khác.

    Ngoài ra còn có những lợi ích khác khi có một hệ thống an ninh được liên kết với điện thoại di động của bạn, chẳng hạn như cảnh báo văn bản và truy cập từ xa vào hệ thống của bạn từ khắp nơi trên thị trấn hoặc trên toàn quốc. Và các tính năng tự động hóa nhà như điều khiển từ xa của đèn, ổ khóa và bộ điều chỉnh nhiệt cũng có thể được bao gồm trong gói bảo mật gia đình của bạn.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử hệ thống thông minh hiện nay được nhiều người sử dụng.

    Nếu bạn đang cân nhắc ngừng cung cấp dịch vụ điện thoại gia đình nhưng nghĩ rằng bảo mật nhà riêng của bạn sẽ bị xâm nhập, SafeWise khuyên bạn nên kiểm tra các tùy chọn sẵn có trên trình tìm hệ thống dễ sử dụng của chúng tôi .

    Chúng tôi có thể giúp bạn tìm được hệ thống an ninh phù hợp có thể giữ cho bạn được bảo vệ ngay cả khi bạn không có điện thoại nhà. Hãy gọi cho một trong những chuyên gia bảo mật hữu ích của chúng tôi theo số 1900 9070 ngày hôm nay và đưa giám sát nhà của bạn vào thế kỷ 21.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này