Hạt chia Úc – nguồn thực phẩm dinh dưỡng và cách dùng hạt chia

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Hạt chia là một loại thực phẩm được hấp thụ dễ dàng vào cơ thể qua con đường ăn uống. Hạt chia phù hợp với nhiều đối tượng như người già, phụ nữ có thay hoặc cho con bú, người bệnh hay trẻ em đang ở độ tuổi phát triển và cả những người bình thường đều có thể sử dụng được.

    Hạt chia Úc được trồng tự nhiên, người trồng hạt chia không cần phải sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất khi chăm sóc, bởi sâu bọ không thích dầu thực vật nên không hỗ trợ cây trong quá trình thụ phấn, vì thế hạt chia luôn đảm bảo an toàn.

    Hạt Chia Úc nguồn thực phẩm dinh dưỡng của thế giới.


    Hạt chia có bề ngoài khá giống với hạt é hay hạt mè, tuy nhiên qua quá trình nghiên cứu thì hạt chia có giá trị dinh dưỡng cao hơn 2 loại hạt này.

    Hạt Chia Úc nguồn thực phẩm dinh dưỡng của thế giới

    Thành phần dinh dưỡng có trong hạt chia

    Chỉ 3 muỗng hạt Chia 45 gr sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cho 1 ngày mới

    [​IMG]

    Công dụng chính của hạt chia

    Hạt Chia giúp giảm cân, chống béo phì: Hạt chia có chữa hàm lượng chát xơ khá cao giúp người dùng có cảm giác no, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Khi sử dụng hạt chia sẽ giúp bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể để vận động mà không cần ăn quá nhiều, loại bỏ được khá nhiều lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

    Hạt Chia tốt cho người bệnh tiểu đường: Khi sử dụng hạt chia giúp người dùng giảm đi cảm giác thèm đồ ngọt, nhờ đó ổn định lượng đường trong máu hiệu quả. Hạt chia khi pha vào trong nước có thể nở đến 12 lần, tạo nên lớp gel mềm. Nhờ vào lớp gel này mà chất đường trong bao tử được thấm đều hơn và chậm giúp trị số glycemic index thấp nhờ đó tránh được bệnh tiểu đường.

    Hạt Chia tốt cho tim mạch: Hạt chia có chứa hàm lượng omega-3 khá cao rất tốt cho tim mạch, giúp giảm lượng cholesterol, duy trì chức năng tim mạch và giảm nguy cơ của bệnh về tim. Ngoài ra, hạt chia còn giúp lưu thông máu hiệu quả.

    [​IMG]

    Hạt Chia tốt cho tiêu hóa: Lượng chất xơ chứa trong hạt chia khá cao (80% chất xơ không hóa tan và 20% chất xơ hóa tan) nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và chống được bệnh táo bón.

    Hạt Chia bổ sung năng lượng, chống lão hóa: Trong thưc phẩm này có chứa chất chống oxi hóa giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể và làm đẹp da. Ngoài ra, trong hạt chia còn chứa hàm lượng protein khá cao giúp tăng cường năng lượng cho những người thường xuyên vận động.

    Hạt Chia tốt cho hệ thần kinh: Hạt chia có chứa omega-3 cao giúp tái tạo hệ thống tế bào thần kinh, tốt cho trí não chính vì thế người già và trẻ nhỏ nên sử dụng thực phẩm này.

    Hạt Chia làm đẹp da và tóc: Hàm lượng omega – 6 ALA có trong hạt chia giúp chống lại sự phát triển của các gốc tự do, góp phần làm đẹp da và tóc hiệu quả.

    [​IMG]

    Hạt Chia bổ sung vitamin và khoáng chất:Trong hạt chia có chứa khá nhiều các vitamin và khoáng chất có khả năng bổ sung năng lượng hiệu quả, giúp những người thường xuyên vận động phục hồi sức nhanh chóng.

    Hạt Chia tốt cho người ăn chay: Đối với những người ăn chay, hạt chia sẽ lá sự lựa chọn tốt nhất bởi hàm lượng chất đạm, protein và các khoáng chất có trong hạt chia có thể thay thế cả thịt, cá,…

    Hướng dẫn sử dụng Hạt Chia


    Hạt Chia Úc nguồn thực phẩm dinh dưỡng của thế giới Cho 1 thìa hạt chia vào nước hoặc nước ép trái cây, khuấy đều sao cho hạt chia không bị vón cục. Khoảng 10 phút là có thể dùng được.

    Hạt Chia Úc nguồn thực phẩm dinh dưỡng của thế giớiHiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm Hạt Chia, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải Hạt Chia kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thậm chí bị trộn lẫn với hạt é bạn hãy đến với hatchiauc.vn

    Hạt Chia Úc nguồn thực phẩm dinh dưỡng của thế giới Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Hạt Chia Úc chất lượng, giá cả hợp lý nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Cách sử dụng:

    Cho khoảng 10g (1 muổng canh) hạt Chia vào nước hoặc nước trái cây (như cam, chanh hay sữa đậu nành), thỉnh thoảng lại khuấy để tránh CHIA bị vón cục.

    Chờ khoảng 10 phút rồi uống, lúc này hạt Chia đã nở có lớp gel quanh hạt. Hạt Chia đã nở lớp gel sau 10 phút và có thể dùng được

    Chúng ta có thể để hạt Chia dưới dạng gel này trong 2 tuần bằng cách: sau 10 phút dùng đồ đánh trứng hoặc đũa đánh lên một lần nữa rồi cho vào hộp hoặc chai và đóng chặt sau đó cho vào tủ lạnh. Trộn với đồ uống, thực phẩm bất cứ lúc nào bạn muốn.

    Chúng ta có thể chỉ đơn giản là rắc hạt Chia lên món salad, thực phẩm cho trẻ em, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

    Hạt Chia được sử dụng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.

    Hạt Chia có thể được dùng trực tiếp nhưng nhớ uống nhiều nước. Khi nhai hạt Chia trực tiếp chúng ta sẽ cảm nhận được sự béo thơm của hạt Chia

    [​IMG]

    Liều lượng khuyên dùng:

    Hạt Chia là loại thực phẩm thông thường không phải là thực phẩm bổ sung vì vậy không có liều lượng khi sử dụng.

    Tuy nhiên tùy theo lý do sử dụng thì lượng bạn tiêu thụ sẽ khác nhau, ví dụ: cho viêm khớp, cải thiện bộ nhớ hay thêm năng lượng.

    10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm Omega 3, cân bẳng lượng Omega 6.

    10-25g/1ngày trợ giúp các vận động viên trong quá trình luyện tập.


    Hướng dẫn sử dụng hạt Chia này chỉ dùng để tham khảo. Vì mỗi cơ thể chúng ta khác nhau, chúng tôi đề nghị bắt đầu khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng sử dụng của bạn cho phù hợp.

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty bán hạt chia Úc

    ĐC: 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    ĐT: 0914 279 445 - 0988 912 679

    Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

    Hiện nay Cty triển khai chương trình giao hàng rồi mới nhận tiền, Khách hàng nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa, nếu không đạt yêu cầu thì có thể từ chối nhận hàng, tất nhiên không phải thanh toán tiền.

    Công ty TNHH Methi

    Trụ sở Hồ Chí Minh

    31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này