Hàm hơi hô nên niềng răng không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 5/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ! Hàm trên của tôi hơi bị hô thì có nên phẫu thuật không hay chỉ nên niềng răng. Mà niềng răng thì tôi không mấy thích lắm, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nên làm gì để cãi thiện hàm hô hiệu quả nhất! http://phauthuatkhuonmat.org/ham-hoi-ho/

    Chào bạn! Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

    Hàm răng bị hô là tình trạng khiến nhiều người buồn phiền lo lắng và mong muốn cải thiện. Bởi lẽ, hàm răng hô không chỉ gây ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của cả khuôn mặt. http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-don-thai-duong-tai-sai-gon/


    Hàm hơi hô thì làm sao để cải thiện ?

    Bạn nên biết răng, dù điều trị hàm hơi hô hay hàm hô nhiều thì đều phải dựa vào nguyên nhân cụ thể của từng trường hợp.

    Nếu như bạn xác định là hô do răng thì đương nhiên việc niềng răng sẽ có tác dụng tốt nhất. Nhưng nếu hàm trên hơi hô nhưng được xác định nguyên nhân là hô do xương thì bắt buộc phải thực hiện phẫu thuật hàm hô mới có tác dụng triệt để nhất.

    [​IMG]
    Phẫu thuật hàm hơi hô như thế nào ?

    Dù tình trạng hô nhiều hay ít thì đầu tiên bác sĩ phải thăm khám bằng máy X quang Cone Beam CT tại bệnh viện để xác định nguyên nhân chính xác mà bạn gặp phải. Từ đó sẽ chỉ định giải pháp phù hợp.

    Để thực hiện ca phẫu thuật chính xác, bác sĩ sẽ lên kế hoạch thực hiện chi tiết dưới sự phân tích của phần mềm Vceph. Sau đó toàn bộ ca phẫu thuật được diễn ra trong phòng mổ chuyên dụng với các điều kiện tốt nhất về vô trùng hiện đại.

    Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận nghỉ ngơi 1 đêm tại Bệnh viện. Và có thể trở về nhà để nghỉ ngơi tại nhà mà không phải lo lắng về biến chứng nào khác. Tái khám theo lịch định kì mà bác sĩ đưa ra cho bạn.

    [​IMG]

    Tất cả những kỹ thuật này bắt buộc phải thực hiện tại một địa chỉ uy tín, có đủ các điều kiện cần thiết để giúp cho ca phẫu thuật diễn ra thành công. Tại Việt Nam, bạn có thể tin tưởng Bệnh viện KIM là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp cho bạn có được kết quả an toàn, đẹp tự nhiên và sớm có nụ cười rạng rỡ như ý muốn.

    Như vậy, hàm hơi hô để biết có nên phẫu thuật hay nên áp dụng phương pháp nào phù hợp thì tốt nhất bạn phải thăm khám tại địa chỉ uy tín và có sự chỉ định của bác sĩ nhiều kinh nghiệm nhé. Hãy đến KIM Hospital để được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này