(Hà Nội) Top 10 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Thủ Đô

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    (Hà Nội) Top 10 nhà hàng thủy hải sản ngon ở Hà Thành - Thủy hải sản là món ngon bổ dưỡng, ngon và nhiều cách nấu không giống nhau, chính vì như thế các tín đồ ăn uống ưa thích và không lúc nào bỏ lỡ. Foody gợi ý top 10 quán ăn hải sản tươi ngon ở TP Hà Nội dưới đây nhé!

    Lẩu Cua Khôi - nhà hàng thủy hải sản cua
    Nhà hàng quán ăn Lẩu Cua Khôi chuyên phục vụ những món lẩu cua & những loại thủy hải sản tươi sống, đặc biệt ốc xào kiểu Sài Gòn rất chi là hấp dẫn, nhìn thôi là người đã mê ly rồi ý. Nếu ở TP. hà Nội mà thèm ăn cua thì nhất định không hề bỏ qua nhà hàng hải sản Lẩu cua Khôi này.
    [​IMG]

    Cua ở đây cực kỳ chất lượng với cách ướp ngon & chất lượng| cua cũng khá ấn tượng. Ngoài ra, quán ăn có ốc mẹt được gọi tên là Ốc Lục vị bao gồm: Ốc Hương, Ốc len, Ốc ngựa, Ốc mỡ, Ốc Dừa, Ốc Bông,...cũng tựa như các món hải sản biển khác. Quán có nước dừa tươi với ốc len béo ngậy, thơm dã man. Chấm với với bánh mì thì ngon phải biết luôn. Ốc hút nhẹ thôi nó đã chui tọt vào miệng rồi đấy.


    Lã Vọng - nhà hàng hải sản đông khách
    Không gian quán đẹp lại rộng rãi thoáng mát, đồ ăn vừa vị, thiên về hải sản là nhiều. Quán rất là đông khách vào các buổi tối, các món ăn cũng nhiều chất lượng cũng giỏi. Nếu tìm một quán ăn thủy hải sản ngon ở Hà Thành phục vụ kiểu buffet thì Lã Vọng chắc chắn nằm trong số những chọn lựa rất tốt.

    [​IMG]
    Với món ăn đặc sắc & hơn 130 set ăn không giống nhau cùng theo với món ăn, đồ uống phong phú như: tôm biển nướng mọi, ốc hương nướng, Ghẹ Hấp, Ghẹ Rang Me, nghêu hấp, chả cá Lã Vọng với giá cả hợp lý và phải chăng cho khách hàng tha hồ chọn lựa và ăn uống. Ở đây không chỉ được biết đến là 1 trong khoảng không gian mở thanh thản yên lành, là nơi ta có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn thỏa thích, mà còn là nơi bạn cũng có thể ăn uống không ít những món ăn ngon, rất dị mang về những mùi vị mê hoặc khó quên.
    Một trong số điểm khá lôi cuốn mà các bạn sẽ nhận thấy khi thưởng thức buffet hải sản cao cấp tại nhà hàng Lã Vọng chính là không gian rộng kết hợp với lối kiến trúc theo phong thái hoàng gia âu lục, nhà hàng quán ăn Lã Vọng gợi nhớ về thời huy hoàng của những bậc Vua Louis – Pháp quý phái, kín đáo, tinh tế và sắc sảo.


    Lobster - nhà hàng hải sản với tôm biển
    Nằm trên con đường
    Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập & ồn ào của cuộc sống thường ngày hiện đại nhưng nhà hàng quán ăn thủy sản tôm biển vẫn tạo được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho bạn có cảm giấc ấm cúng, gần gũi & thân mật.
    Đến với quán ăn tôm biển bạn sẽ đc thưởng thức các gì được nhìn nhận nhu tinh túy nhất của đại dương như: tôm biển, sashimi, tôm biển rang muối tiêu hoặc tôm sú hấp củ gừng, tiết canh tôm sú, hay gỏi tôm sú...Nếu một lần thưởng thức món tôm biển sashimi, tôm hùm bỏ lò phoma hay tôm sú rang muối hạt hạt tiêu, tôm biển xào gừng hành dội bơ...bạn sẽ cảm nhận đc nét tinh tế trong cách làm và hợp lý trong hương vị thơm và ngon của từng món thức ăn.
    [​IMG]

    Ngoài tôm hùm, món ăn khác tại đây cũng cực kỳ thú vị, xứng đáng là một nhà hàng thủy sản ngon ở Hà Nội để tín đồ chọn lựa.


    Ánh Dương – quán ăn hải sản Vân Đồn
    Menu thủy sản lên tới mức hơn 60 các món ăn vô cùng hấp dẫn. Thưởng thức món thức ăn tại đây, thực khách không chỉ được mãn nhãn với món thức ăn trình bày đẹp mắt, mà còn đc mến thương chính mình thuộc những món ăn yêu thích. Nước chấm của quán từ ớt xanh Đà Nẵng, ngon lắm luôn. Rất thơm, cay tuy nhiên vị ngon tuyệt, chua cay mặn quá vừa đẹp.
    [​IMG]
    Lẩu cua 695K nồi 2 con, nước lẩu thanh, độ ngọt nhẹ. Cua chắc thịt, mẩy & ngọt, chấm sốt món ăn đặc sản của nhà hàng quán ăn vừa chuẩn luôn luôn. Phải nói điểm hương vị riêng của quán là 3 món nước chấm cực kỳ mê hoặc, dành cho từng món luôn.


    Mr Cua - nhà hàng thủy hải sản ngon chuyên cua
    Món ăn được chế tạo từ các thực phẩm tươi ngon đc lựa chọn kỹ lưỡng, mang về khẩu vị nguyên vẹn nhất. Chắc rằng đấy là nhà hàng thủy sản ngon ở Hà Nội chuyên cua rẻ nhất. Đồ ăn khá là ngon, cua sốt ăn thật tuyệt vời, vị vừa chấm cùng bánh mỳ ăn hợp lắm nhé.
    [​IMG]
    Ốc hương sốt bơ củ tỏi thì cứ lấy tóp mỡ ăn thôi, mê lắm luôn. Ốc hương mẩy con, không con nào bị mùi hay ương cả, nên thịt dai giòn. Sốt thơm, keo quyện vào ốc đều nên con nào thì cũng mút hết sốt cho đã.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này