Gừng tươi - Cách giảm cân đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 3/1/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan Active Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gừng từ trước đến nay vẫn giữ được vị trí đầu bảng trong cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần cho con người. Tuy nhiên, sẽ còn nhiều tác dụng "bên lề" khác khiến loại nguyên liệu này giữ được "phong độ" giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần lâu như vậy.

    Một trong những vấn đề bức bối được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay đó là vấn đề về cân nặng. Tuy nhiên, chị em sẽ yên tâm hơn nếu như biết được gừng cũng chính là một "quyển bách khoa toàn thư" trong việc giải quyết những vấn đề về số đo cơ thể giúp bạn đấy.

    [​IMG]


    Trong gừng có rất nhiều các chất khoáng giúp cơ thể bạn đánh tan lượng mỡ thừa, trả lại một vóc dáng thon gọn này nào. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về cách giảm cân với loại "thần dược" này
    1.Giảm béo bụng bằng việc massage với rượu gừng

    Rượu gừng khi được thoa đều lên vùng da bụng của bạn chúng sẽ dần trở nên nóng hơn và nhanh chóng đốt cháy những lớp mỡ thừa qua cơ chế ra mồ hôi. Hãy cứ áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày, vòng 2 của bạn sẽ thon gọn đến nỗi khiến bạn phải "há hốc miệng" vì bất ngờ đấy.

    Hãy lấy rượu gừng ra tay rồi thoa đều lên trên bụng kết hợp với việc massage thật nhẹ nhàng nhé.

    2.Uống nước gừng

    Như đã nói đã phần đầu, gừng có công dụng rất tuyệt trong việc chữa bệnh và tăng cường sức khỏe cho con người. Vì thế việc uống nước gừng đều đặn mỗi sáng sẽ giúp giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày mà còn bảo vệ sức khoẻ hiệu quả

    Tuy nhiên, bạn nên uống loại nước này khi đã lót dạ thứ gì đó vào bụng rồi để tránh bị đau dạ dày nhé!

    Đăng ký để nhận thông tin chương trình ưu đãi hoặc thông tin về dịch vụ giảm béo an toàn, tự nhiên qua số 09.3888.3999 hoặc chat trực tuyến với các chuyên viên tư vấn của Svan Clinic & Spa. Ngoài ra Svan Clinic and Spa còn đang có các chương trình khuyến mãi trong tháng, các bạn hãy liên hệ ngay để nhận được các phiếu giảm giá để làm đẹp nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này