Goldmark City tòa tháp công nghệ xanh hòa hợp môi trường

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 4/9/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Vấn đề mua bán bất động sản nhà đất hiện nay đang hiện hữu khá phức tạp, việc trong thị trường BĐS bị đóng băng trong một lượng thời gian khá dài cũng gây nên ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý mua bán của người dân. Mặc dù vậy với những án ngự tại vị trí trung tâm nội thành và mức giá hợp lý thì vẫn bán cháy hàng như thường điển hình là dự án căn hộ chung cư Goldmark City .
    Theo một số liệu thống kê mới nhất của tổng cục thống kê Hà Nội, thì trên thị trường BĐS hiện nay, phân khúc khoảng trung đang chiếm tỷ lệ lớn trong các bản hợp đồng bất động sản. điều ấy cho thấy mong ước mua nhà để ở trong người dân vẫn còn rất lớn có chăng chỉ là không có dự án có mức giá thấp để mua hoặc chủ đầu tư ko bảo đảm uy tín cũng khiến cho người dân cảm thấy e ngại lúc phải bỏ ra một số tiền lớn để mua nhà .
    Với những căn hộ có mức giá từ 2 – 3 tỷ đc cho là khá hợp với thu nhập của những người lao động ở Hà Nội. Và vấn đề cần hỏi gian phòng cho tầng lớp này chưa bao giờ là đủ. Chỉ cần co dự án vừa ví tiền và ngự tại vị trí đắc địa họ chuẩn bị sẵn sàng bỏ tiền ra mua . Đây cũng là một điều cần quan tâm với các chủ đầu tư bất động sản nhà đất .
    Phân khúc bất động sản nhà đất tầm trung có nhiều ưu thế nổi trội hơn, khá phù hợp với một lượng lớn người mua thuộc tầng lớp trung lưu tại Thủ Đô, mang tính thị trường cao và phù hợp với vai trò thanh toán của đa số cầu hiện tại .
    chung cư Goldmark City – đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng
    Một trong những thế mạnh mà khách hàng không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới dự án chung cư Goldmark City đó là vị trí đẹp. Tất nhiên ai khi đi mua nhà cũng phải quan tâm tới địa điểm thứ 1 và thực tế giá tiền một BĐS phụ thuộc khá nhiều vào địa điểm của bất động sản ấy. Dự án chung cư Goldmark City được xây dựng tại trung tâm quận Từ Liêm có hướng view ra phía công viên hồ điều hòa cực kỳ đẹp, còn gì hoàn hảo hơn lúc được sống trong một căn hộ chung cư mát mẻ có hướng view đẹp như vậy . Bên cạnh đó thì dự án căn hộ chung cư Goldmark City còn đc biết đến như là dự án xây dựng vì dân sinh nơi đây. Chẳng Bởi vậy mà mật độ xây dựng nơi đây chỉ khoảng tầm 23,3 %, diện tích còn lại dùng để xây dựng khuôn viên, các ích lợi khác nhằm phục vụ cuộc sống dân sinh nơi đây .
    Từ dự án chung cư cao tầng chung cư Goldmark City, khách hàng có khả năng tiện dụng đi tới các trung tâm văn hóa chính trị tại Hà Nội hoặc các văn phòng làm việc tòa cao ốc khác. điều ấy là vô cùng trọng yếu nhất là lúc chúng ta đang phải sống trong một thành phố chật chội, giao thông khó khăn như hiện nay .
    Song song với mỗi trục đường chính trong là con đường sinh thái trải dài rợp bóng mát uốn lượn nên thơ, hoa nở đua sắc khoe hương suốt bốn mùa. Các căn hộ chung cư tại dự án chung cư Goldmark City đc bày bố thiết kế đa dạng khoảng trống từ 2 tới 4 buồng ngủ phù hợp với mong muốn của tất cả khách hàng. Diện tích căn hộ chung cư Goldmark City từ 74m2 cho tới 172m2 . Nằm trong quần thể khuôn viên cây xanh và cảnh quan hồ nước, phần phân bổ mật độ dân cư thấp nhất trong khu vực, thiết kế căn hộ chung cư Goldmark City phát triển thành tòa tháp xanh hòa hợp tuyệt vời với cảnh quan tự nhiên xung quanh... Cảnh quan xanh trang nhã và phong phú là niềm tự hào lớn của mỗi cư dân chung cư Goldmark City .
    Một điểm cực kỳ trọng yếu mà chẳng thể ko nhắc tới lúc mua bán nhà đó chính là vấn đề cần hỏi thiết kế của chung cư cao tầng . Bạn sẽ thấy tuyệt vọng chỉ vì mua nhà đẹp giá thấp mà bỏ quên rằng nó bị thiết kế lỗi. Hãy xem xét thật khi các nhân tố trước lúc mua nhà mọi người nhé .

    Xem thêm : căn hộ ký gửi Goldmark Citycho thuê căn hộ Goldmark City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này