GIúp bé hết biếng ăn với các loại Vitamin tổng hợp

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi phuonglyhp, 18/11/16.

  1. phuonglyhp

    phuonglyhp New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trẻ biếng ăn luôn là vấn đề đau đầu đối với các ông bố, bà mẹ. Cũng như lúc chơi, trẻ có thể thích hoặc không thích một món ăn nào đó. Khi trẻ như vậy, bố mẹ đừng nên bắt ép. Hãy từ từ giúp bé hiểu và thay đổi thói quen. Bắt đầu từ việc khuyến khích trẻ thử một món ăn mới, mẹ cùng ngồi với bé, giúp bé loại bỏ suy nghĩ: “Mình không ăn món này”.
    Các chuyên gia tâm lý cho rằng tạo ra tâm lý thoải mái, cảm giác yên tâm sẽ giúp con cảm thấy vui vẻ, ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều. Đôi khi chỉ vì có ấn tượng xấu về một món ăn nào đó, trẻ có thể sẽ từ chối ăn món này vào lần sau. Cách tốt nhất đó chính là người lớn hãy thay đổi món ăn để cải thiện cảm giác thèm ăn ở trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Ngoài cách cho bé ăn đầy đủ các bữa chính và phụ để cung cấp đầy đủ các vitamin thì sản phẩm kẹo dẻo vitamin cho trẻ là lựa chọn an toàn. Trẻ biếng ăn và chán các bữa ăn liên tục từ mẹ, bữa ăn không hợp khẩu vị bé và lặp lại nhiều bữa thì kẹo dẻo Vitamin giải quyết tất cả các vấn đề trên.
    Kẹo dẻo Vitamin Heilusan nhập khẩu trực tiếp từ Đức giúp các ông bố bà mẹ khi chưa biết phải bổ sung vitamin cho bé bằng cách nào khi bé nhà bạn biếng ăn. Hãy sử dụng kẹo dẻo vitamin cho bé để cung cấp đầy đủ vitamin hàng ngày cho bé. Vị ngọt thanh nhẹ của viên kẹo dẻo vitamin sẽ làm bé thích thú và ăn ngon miệng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này