Giúp bạn tìm nhân viên dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhìn chung, sẽ tốt hơn nên xử lý vết bẩn trên chăn ga gối trước khi cho vào máy giặt. Một loại nước giặt đơn giản cũng sẽ giải quyết hầu hết vết bẩn, có thể dễ dàng chấm nước giặt tẩy lên vết bẩn và đợi khoảng 5 -10 phút trước khi bắt đầu giặt. Đối với nhiều vết bẩn phức tạp, nên dùng thuốc tẩy chuyên dụng. Bạn hãy nhớ đọc kĩ hướng dẫn trên sản phẩm và làm theo mọi chỉ dẫn để có kết quả tốt nhất.
    Các chuyên gia chuyên nhận vệ sinh nhà ở giá rẻ ( xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thấy đối với vết máu hay vết nước tiểu, đầu tiên hãy thử đổ một ít nước oxy già lên vùng bị bẩn.
    [​IMG]
    Những công nhân giàu kinh nghiệm nhất của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-tphcm-1) thấy các bạn nên thấm vết bẩn bằng một miếng vải sạch ngay sau đó. Nếu không thấy có hiệu quả, thì đổ một ít nước giặt lên trực tiếp vết bẩn. Như vậy sẽ giúp phá vỡ kết cấu protein trong vết bẩn. Chà mạnh vết bẩn. Nhớ giặt vết máu trong nước lạnh, vì nước nóng sẽ càng làm vết bẩn bám chắc hơn.

    Đối với những vết bẩn đặc biệt cứng đầu, hãy thử bôi muối nở (baking soda) sau xà phòng giặt. Đợi cho baking soda ngấm, có thể để qua đêm, rồi dùng máy hút bụi đối với vùng bị bẩn vào ngày hôm sau.
    Vệ sinh chăn ga gối thường cũng dễ như giặt quần áo, dù vậy bạn cần đặc biệt lưu ý các kí hiệu giặt là trên chăn, ga hay vỏ gối để đảm bảo không làm co, dây bẩn hay làm hỏng chăn ga gối của bạn. Nhớ giặt ga giường và vỏ gối khoảng mỗi tuần một lần, còn chăn thì một lần mỗi tháng.
    Ngoài ra, các bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website: http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi hỗ trợ!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này