Giới thiệu về sản phẩm body Bella Belle magic pearl whitening

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi badinhn159, 17/2/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Với kem dưỡng trắng da bella belle magic pearl giúp nuôi dưỡng, làm da sáng trắng hoàn hảo. Da bạn ngày càng mịn màng, tươi trẻ hơn.

    Làn da sáng hồng mịn màng là ao ước của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Nước da này Không những giúp tôn lên nét rạng ngời mà còn giúp bạn trông quyến rũ hơn với các bộ cánh gợi cảm. Dù thế, chẳng phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng mịn thiên nhiên này. nếu các sản phẩm kem trộn trên thị trường Hiện tại vừa không điểm kiểm tra kỹ xuất xứ, thành phần nguyên liệu, lúc dùng khiến da hư hại và tổn thương nặng nề, hay thậm chí việc tắm trắng tại spa - thẩm mỹ viện khiến bạn bay mất một lượng lớn tiền tài nhưng chỉ có thể giúp sở hữu làn da sáng màu trong thời gian ngắn, liệu các bạn có từng tưởng tượng việc dùng kem dưỡng trắng da bella belle magic pearl - một dòng sản phẩm dưỡng da cực hot nhất hiện nay?

    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle được đánh giá là dòng kem dưỡng an toàn, hữu hiệu và hữu ích nhất.

    Với nguồn thành phần thiên nhiên như tinh chất ngọc trai, chiết xuất gel nha đam, khoáng chất biển chất, vitamin được chiết xuất từ rong biển và tảo biển... dùng kem dưỡng trắng da Bella Belle rất an toàn cho da, kem có hiệu quả nhẹ nhàng không khiến cho da hư tổn, bong tróc kích ứng.

    Với kết cấu dịu nhẹ, kem còn thích hợp với đặc tính làn da và khí hậu Á Châu, nhờ ấy kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít, bết dính. sử dụng lâu dài giúp khiến cho phai mờ những đốm nâu, những vùng da sạm màu, dưỡng da mịn màng, xóa đi các nếp nhăn nhỏ li ti cho bề mặt da thêm láng mịn.
    Da sáng trắng mịn màng sau 3 - 4 tuần dùng kem dưỡng trắng da bella belle magic pearl

    Không những thế, kem dưỡng trắng da Bella Belle còn sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50 cực cao, giúp tăng cao bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA, UVB, nuôi dưỡng và tăng cường cải thiện độ đàn hồi cho da, hạn chế nguy cơ da sạm nám, lão hóa. Chỉ sau 3 - 4 tuần sử dụng da đã sáng màu hoàn hảo.

    Sản phẩm không chứa đựng chất bảo quản, không hương thơm nhân tạo. Do vậy cực tuyệt vời cho mọi loại da (kết quả trên tùy thuộc vào cơ địa của từng người)

    bạn có thể dùng sản phẩm kem làm sáng da vùng ngực bella belle hoặc sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân bella belle để trở nên hấp dẫn hơn nha.


    Chúc bạn có được làn da trắng mịn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này