Giới thiệu tổng quan về máy bơm nước hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm hỏa tiễn có hình dạng như là 1 chiếc hỏa tiễn, thân dài hình trụ dài khoảng 1 mét và nhọn ở 1 đầu. cấu tạo máy gồm 2 bộ phận tách biệt với nhau chính là guồng bơm & motor. Khi đã được rắp đặt máy bơm nước có thể làm tốt nằm sâu dưới 1 mét nước & máy thường đặt sâu cách miệng giếng từ 3 mét đến 60 mét tùy thuộc vào công suất của máy bơm nước hỏa tiễn. máy bơm nước hỏa tiễn thường có kích thước từ 3” đến trên 10”, nhưng phổ biến nhất là dòng máy bơm nước có công suất 7.5 HP dùng trong công nghiệp có kích thước 4” hoặc 6”.
    [​IMG]
    thiết kế của bơm nước hỏa tiễn gồm 2 bộ phận tách rời, nên ta có khả năng lấy motor điện của máy này mà lắp vào guồng bơm của máy khác hoặc giữa 2 thương hiệu khác nhau nhưng có kích thước, công suất như nhau. Tuy nhiên, theo hãng sản xuất khuyến cáo thì tốt nhất là không nên làm như vậy. Bởi vì mỗi 1 bơm nước hỏa tiễn khi đã được lắp ráp hoàn chỉnh thì đã theo 1 tiêu chuẩn kĩ thuật nhất định để đảm bảo an toàn nhất cho người dùng. và vì công nghệ của mõi thương hiệu khi sản xuất là hoàn toàn khác nhau.

    Không những tùy vào nhà sản xuất mà máy bơm hỏa tiễn muốn kéo dài tuổi thọ và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, thì cách thức dùng và thời gian chu kì bảo trì cũng ảnh hưởng không hề bé. Thường thì những thương hiệu máy bơm Châu Âu có khả năng có độ bền và công suất không thấp hơn nhiều so với những thương hiệu trong nước & Trưng Quốc. Vì chúng luôn đáp ứng được các bài kiểm tra tiêu chuẩn kỹ thuật gắt gao của những quốc gia liên minh nằm cùng 1 khối liên kết.

    Là một nhà bán bơm nước chúng tôi quan tâm lấy 2 tiêu chí quan trọng này để lựa chọn 1 chiếc máy bơm hỏa tiễn:

    Thứ nhất: đường kính của miệng giếng khoan, nên chọn máy bơm có kích thước bé hơn giếng khoan để có thể đặt chìm nó.

    Thứ hai: xác định đúng hoặc tương đối cột áp nước, người xài hay cung cấp sai thông số này vì họ nhầm lẫn cột áp nước với độ sâu giếng khoan. thông tin cột áp nước ở đây được tính từ điểm đặt máy bơm nước tới vị trí bồn chứa theo phương thẳng đứng mà nước có thể làm tốt được bơm tới. Đây là thông số quan trọng để chúng tôi sẽ tư vấn quý khách chọn lọc mua sản phẩm bơm nước hỏa tiễn đúng công suất, nói theo kinh tế nếu thông số sai thì tư vấn sai dẫn đến quý khách hàng chọn sai sản phẩm ảnh hưởng không hề bé đến uy tín của công ty TNHH.

    đại lý Tân Huỳnh Châu là nhà cung cấp các thiết bị máy bơm nước uy tín, chuyên kinh doanh sỉ và lẻ cho quý khách hàng mua số lượng. Ngoài ra, chế nồng độ hậu mãi cũng là điều chúng tôi quan tâm khi làm việc cùng với quý khách.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu, gia may bom chim hoa tien Lishiba 2hp :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site máy bơm giếng khoan : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này