Giảng dạy dào tạo liên thông cao đẳng dược theo chương trình nào

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi binhan2015, 6/9/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là hình thức học giúp sinh viên có thể nâng cao tay chuyên khoa và bằng cấp trong thời gian ngắn nhất, Tuy thế nhưng có khá nhiều thắc mắc quanh việc học liên thông.

    Gần đây, cơ sở tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được hàng loạt những câu hỏi của các bạn thí sinh liên quan đến vấn đề học liên thông Cao đẳng Dược như: quy chế thi như thế nào? sau khi tốt nghiệp sinh viên học liên thông Cao đẳng Dược được cấp bằng gì? Bằng học liên thông Cao đẳng Dược có tốt không?…. Trước những thắc mắc này các thầy cô trong ban giải thích giải đáp tuyển sinh của nhà trường sẽ giải thích như sau:

    [​IMG]

    quyết định học liên thông của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo, học liên thông là biện pháp tổ chức đào tạo trong đó người học được áp dụng Hiệu quả học tập đã có để học tiếp ở trình độ cao hơn cùng nghề đào tạo hoặc khi chuyển sang nghề dạy học hoặc khả năng đào tạo khác. căn cứ đó liên
    thông Cao đẳng Dược là hình thức người học được áp dụng
    Thành công học tập đã có ở bậc Trung cấp để học tiếp ở khả năng Cao đẳng. với các bạn đã có bằng Trung cấp Dược sẽ được đào tạo liên thông đứng tiếp luôn, còn các bạn không có bằng Trung Câp Dược nhưng có bằng Trung cấp thuộc nhóm chuyên khoa sức khỏe vẫn được đào tạo liên thông Cao đẳng Dược nhưng phải có thêm chứng chỉ chuyển đổi Ngành học.

    Năm 2017 quy chế đào tạo liên thông Cao đẳng Dược ra sao ?

    Năm 2017, Quy chế liên thông Cao đẳng Dược được Bộ GDĐT siết chặt hơn so với các năm về trước, dựa đó những bạn thí sinh có nhu cầu học liên thông bắt buộc phải dự thi cùng với thí sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông ở kỳ thi tuyển sinh vào Cao đẳng, Đại học hằng năm.

    [​IMG]


    Gía trị tấm bằng đào tạo liên thông Cao đẳng Dược như thế nào ?

    Bằng đào tạo liên thông Cao đẳng Dược có gía trị tương đương với các bạn học Cao đẳng Dược hệ chính quy Vì thế sau khi hoàn thành khóa học, với tấm bằng này các bạn có thể tự tin ứng tuyển vào những các cơ sở , Văn phòng y tế, bệnh viện, công ty Dược phẩm,… trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó tấm bằng này cũng giúp bạn nâng cao khả năng của mình ở bậc Đại học bằng hình thức liên thông khi bạn đáp ứng đầy đủ thí sinh theo yêu cầu của Bộ GDĐT và của trường nơi bạn muốn theo học.

    địa chỉ nộp hồ sơ học liên thông cao đẳng dược trường cao đẳng y dược pasteur tại tphcm: Số 288 Đỗ Xuân Hợp - Phước Long A - Quận 9 - Tphcm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này