Giải pháp giảm cân bằng nho khô nhanh nhất trong 7 ngày

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/2/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Năm hết tết đến rồi, ai ai cũng mua sắm những bộ quần áo thật xinh xắn để diện vào những ngày tết. Chỉ khổ thân cho những cô nàng quá khổ thật khó có thể chọn những bộ đồ vừa vặn cho mình, phải giảm cân để có thể diện đồ đẹp và ăn một cái tết thật tự tin thôi. Thật khó bỏ thói quen ăn vặt của mình làm sao có thể thỏa mãn cái miệng lúc nào cũng cần có thứ gì đó ngọt ngọt trong miệng đây? Các nàng béo của tôi xin chớ lo lắng nhé, hôm nay tôi sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng chỉ trong 7 ngày để đón cái tết thật nhẹ nhàng và xinh xắn nhé.
    [​IMG]
    Giảm cân bằng nho khô:
    Cuộc sống tấp nập, làm vội ăn vội, dung nạp thức ăn nhanh, ít vận động chính là nguyên nhân khiến cho tỉ lệ thừa cân ngày càng tăng vụt. Có rất nhiều phương pháp để giảm cân, chúng ta có thể lên Google tìm hai chữ ”giảm cân” ngay lập tức bạn sẽ nhận được vô số những phương pháp giúp bạn giảm cân, từ phẫu thuật hút mỡ đến uống thuốc giảm cân… tôi cũng từng là bạn và tôi đi tìm sự nhẹ nhàng cho cơ thể bằng cách sử dụng nho khô nhập khẩu từ Úc.

    Nghe có vẻ lạ nhỉ, ai lại sử dụng một loại mứt ngọt như thế để giảm cân bao giờ, nhưng không phải vậy chúng ta không dùng mứt nho tẩm đường mà sử dụng nho khô nguyên chất nhập khẩu từ Úc để thực hiện việc này. Vì sao tôi sử dụng nho khô nhập khẩu Úc? Vì tôi biết rằng sản phẩm nho khô Úc được làm khô nguyên chất không qua tẩm đường hoặc bất kỳ chất hóa học nào để tạo vị ngọt.

    Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mà tôi đã áp dụng để giảm 3 cân chỉ trong 7 ngày nhé.

    >>>Xem thêm: Nho khô loại I nhập khẩu từ Úc

    Lựa chọn loại nho khô và điểm mua nho khô Úc chính hiệu:

    Nên chọn nho khô nhập khẩu Úc, các bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất tại hatchiauc.com.vn tại đây bạn có thể mua được nho khô Úc chính hiệu với giá cực ưu đãi và miễn phí vận chuyển.
    [​IMG]
    Bí quyết giảm cân bằng nho khô Úc:

    Nho khô là thực phẩm chính duy nhất trong suốt quá trình giảm cân.
    Trong 7 ngày giảm cân các nàng hãy tuân thủ đúng thực đơn để đạt kết quả tốt nhất nhé.
    Đi bộ nhẹ nhàng 60 phút vào sáng sớm, nếu không có thời gian hoặc không thể dậy sớm các nàng có thể đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy khi đi làm, có thể vận động bất cứ khi nào có thể.
    Đảm bảo uống đủ 3 lít nước mỗi ngày và ngủ đủ 8 tiếng nhé.
    [​IMG]

    Thực đơn giảm cân bằng nho khô:

    Chuẩn bị nước detox nho khô vào ngày hôm trước khi bắt đầu vì nước detox nên được làm trước 24h trước khi sử dụng là tốt nhất.
    [​IMG]
    + Chuẩn bị một bình chứa 1,5 lít, nước ấm, 30 quả nho khô, có thể cho thêm vài trái dâu tươi hoặc vài lát kiwi, dưa chuột,… trái cây tươi. Hãy ngâm 30 quả nho khô vào 1,5 lít nước ấm khoảng 30 phút cho nước nguội hẳn rồi cho vài lát trái cây tươi vào đậy kính rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để dùng vào ngày mai.

    Ngày đầu tiên: Việc đầu tiên cần làm sau khi ngủ dậy vào ngày đầu tiên là uống từ từ 2 cốc nước ấm và đi bộ 60 phút. Dùng bữa sáng với 15 quả nho khô, 1 hủ sữa chua không đường hoặc 1 cốc sữa không đường và 1 cốc nước detox được chuẩn bị trước đó. Hãy uống thật nhiều nước nếu nàng cảm thấy đói, hãy nhâm nhi nho khô nếu nhạt miệng (lưu ý: không ăn nho khô quá nhiều nhé chỉ khoảng 100gr/ngày) và đảm bảo uống hết 1,5 lít nước detox trong ngày nhé. Chắc hẳn các nàng sẽ cảm thấy rất khó khăn cho ngày đầu tiên nhưng các nàng của tôi hãy yên tâm rằng sẽ hơn ở những ngày sau. Có lẽ các nàng sẽ cảm thấy phiền cho việc phải đi tolet quá nhiều nhưng đó chính là lúc bạn đang nhẹ đi đây nhé.
    [​IMG]
    Ngày thứ hai: Hãy lập lại như ngày đầu tiên, nhưng thay buổi sáng của bạn với món salad nho khô và cách làm rất đơn giản chỉ cần nữa trái bơ thái lát hoặc hạt lựu, một trái cà chua thái lát, 15 hạt sen tươi luộc chín, 20 trái nho khô, 1 thìa dầu oliu, thêm chút sốt mayonnaise rồi trộn lên vậy là có được món salad cho buổi sáng đầy đủ dinh dưỡng cho cả ngày dài năng động. Điều duy nhất cần lưu ý là hãy uống thật nhiều nước+ nước detox nho khô Úc trong suốt cả ngày mà không ăn hoặc uống bất kỳ thứ gì khác nhé.
    [​IMG]
    Ngày thứ ba cho đến ngày thứ bảy : Hãy lặp lại thực đơn như ngày đầu tiên và ngày thứ hai. Nếu trong nhà có sẵn rượu ngâm nho khô bạn có thể sử dụng một ly nhỏ vào buổi tối để giảm cân hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    * Cách làm rượu nho khô: Chuẩn bị 1kg nho khô với 1,5 lít rượu và 20gr Quế bỏ vào một hũ ngâm sau một tháng có thể sử dụng, nó có tác dụng giảm nhức mỏi, lưu thông máu, giảm mỡ trong máu và giảm cân rất hiệu quả

    Đây là cách giảm cân bằng nho khô Úc của tôi và tôi đã giảm cân rất hiệu quả bằng phương pháp này. Hy vọng các nàng cũng áp dụng và giảm cân hiệu quả giống như tôi để đón một năm mới nhẹ nhàng.

    Điểm mua nho khô nhập khẩu Úc chất lượng nhất:
    Nho khô Úc là một loại trái cây khô thượng hạng với nhiều giá trị dinh dưỡng và là món không thể thiếu trong khay mứt tết, là món ăn vặt không gây tăng cân mà còn giúp bạn giữ cân bằng cơ thể, giải độc gan hiệu quả… Người tiêu dùng luôn lo lắng vì không biết nên mua nho khô Úc ở đâu chất lượng nhất, tôi khuyên những người tiêu dùng thông thái hãy đến với hatchiauc.com.vn để mua hàng chất lượng uy tín, giá ưu đãi và được giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí.

    >>>Xem thêm: Giải đáp nho khô có tác dụng gì cho sức khỏe

    Liên hệ mua hàng:

    Công ty TNHH METHI

    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 279 445 – 0988 912 679

    Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445

    Email: [email protected]

    Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     
    Đang tải...
: Nho khô Úc

Chia sẻ trang này