Giải pháp điều trị khớp cắn ngược triệt để

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dinhxuanthi145, 9/1/17.

  1. dinhxuanthi145

    dinhxuanthi145 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Ha noi
    Khớp cắn ngược dân gian còn gọi là móm là một trong những dạng sai khớp cắn có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt, sự cân đối hài hòa. Không chỉ làm bạn tự ti khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe răng miệng về dài, hoạt động của hàm nhai và khớp thái dương. Vậy điều trị khớp cắn ngược thế nào cho hiệu quả nhất?
    [​IMG]

    Điều trị khớp cắn ngược triệt để
    Cắn ngược có thể do răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài quá nhiều nên không thể thu vào bên trong răng hàm trên được. Hoặc khi xương hàm dưới phát triển quá mạnh, có độ rộng và dài lớn nên trùm phủ cả răng hàm trên. Viêc xác định có thể áp dụng cách điều trị khớp cắn ngược ở nhà được hay không cần dựa trên chính những nguyên nhân này.

    Về cơ bản, việc điều trị cắn ngược rất phức tạp, phải tác động đến răng hoặc phải chỉnh cả xương hàm. Trong một số trường hợp vừa phải chỉnh đồng thời cả răng và xương hàm mới đạt được hiệu quả. Để tác động cả răng và xương hàm đều cần phải áp dụng đến các kỹ thuật chuyên sâu, phức tạp và khó như kéo chỉnh răng, phẫu thuật khớp cắn ngược. Nhưng kỹ thuật này đương nhiên chỉ có bác sỹ thực hiện tại phòng nha hoặc bệnh viện mới được. Cho nên, có thể khẳng định là chị không thể áp dụng cách điều trị khớp cắn ngược ở nhà cho cháu được.

    13 tuổi, không còn là độ tuổi quá nhỏ để thực hiện các biện pháp điều trị khớp cắn ngược. Trẻ thường đã có thể niềng răng từ khi 6 – 7 tuổi, tuy nhiên phẫu thuật hàm thì thường phải để muộn hơn mới thực hiện được.

    Nếu gặp vấn đề với cả răng và xương hàm thì có thể cháu sẽ được nẹp răngtrước. Cho đến khi bước vào tuổi trưởng thành mà xương hàm trên dưới vẫn mất cân đối thì sẽ được phẫu thuật để chỉnh sửa. Khi niềng răng thẩm mỹ sẽ được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại nên đạt được hiệu quả rất nhanh, dễ chịu, không đau nhức. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay với lực kéo bền bỉ, linh động số 1.

    Bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha và giỏi về phẫu thuật hàm mặt sẽ trực tiếp can thiệp điều trị có thể yên tâm, không nên kỳ vọng vào những cách điều trị khớp cắn ngược ở nhà không thể đem lại hiệu quả.
    Nguồn: http://tuvanranghammat.vn/giai-phap-dieu-tri-khop-can-nguoc-triet-de-nhat-hien-nay.html
     
    Đang tải...
: khớp cắn

Chia sẻ trang này