Giải pháp chữa trị bệnh tiểu đường hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/2/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiểu đường là căn bệnh đang ngày càng phổ biến và có tỷ lệ mắc phải ngày càng tăng cao. Bệnh tiểu đường thường đi kèm với những biến chứng cực kỳ nguy hiểm như tai biến, mù lòa, nhồi máu cơ tim, hoại tử, suy thận và có nguy cơ tử vong rất cao.Có thể nói, bệnh tiểu đường thực sự đang trở thành mối lo của toàn nhân loại.Hiểu được tâm lý ấy, Congtymethi.vn xin gửi đến bạn bài viết “Bật mí loại thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất hiện nay” nhằm cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho người bệnh đái tháo đường.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm: Chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng có tốt không?

    Những lưu ý cho người bệnh tiểu đường
    Để hỗ trợ tốt nhất cho việc áp dụng bài thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất và an toàn nhất thì người bệnh cần lưu ý một số điều sau đây”

    Cải thiện chế độ ăn uống
    Những thực phẩm giầu chất xơ là lựa chọn hàng đầu cho người nhân tiểu đường, tiêu thụ thường xuyên các loại đậu sẽ giúp cung cấp rất nhiều kali, chất xơ, magie, protein thực vật mà không cần ăn các loại thịt đỏ chứa nhiều chất béo.

    Một số loại rau xanh tốt cho cơ thể: như: rau bian, súp lơ, rau diếp, cải xoăn, cà rốt, cà chua, cải bắp… vừa cung cấp cho cơ thể protein, chất xơ và vitamin E, lại vừa phòng chóng nhiều bệnh nguy hiểm như táo bón, tim mạch, hệ tiêu hóa,…

    Thêm cá vào thực đơn hằng ngày, hàm lượng cao chất Omega 3 trong cá rất tốt cho việc hỗ trợ chữa và điều trị tiểu đường: cá hồi, cá ngừ, cá mòi…

    Ăn nhiều loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt như óc chó, hạnh nhân, đậu xanh… không chỉ chứa nhiều nguồn dinh dưỡng, chất xơ, mà còn tốt cho tim mạch, xương khớp, bệnh tiểu đường,…

    Giảm thiểu tối đa lượng đường dung nạp vào cơ thể. Chọn lựa những sản phẩm từ sữa ít đường, không chất béo.

    [​IMG]
    Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên
    Tốt nhất người bệnh nên tập luyện thể thao tối thiểu 30 phút/ngày, để giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, thư giãn và hỗ trợ tốt cho việc chữa tiểu đường.

    Duy trì cân nặng hợp lý
    Béo phì là 1 trong những nguyên nhân dẫn tới bệnh tiểu đường tuýp 2, vì thế người bệnh cần duy trì cân nặng hợp lý, không nên để cơ thể quá béo, thừa cân khiến cho bệnh nặng thêm.Ngoài ra, người bệnh nên sử dụng insulin theo đúng hướng dẫn, đảm bảo vệ sinh và theo dõi mức độ đường huyết thường xuyền trong quá trình chữa tiểu đường để mang lại hiệu quả tốt nhất.Nói về phương pháp điều trị bệnh cũng như thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất thì nổi bật hơn cả chính là Thảo dược Hạt Methi từ Ấn độ.

    + Thảo dược Methi là một giống Methi đặc biệt được trồng ở vùng Tây Bắc Ấn Độ - nơi có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp, có nhiệt độ chênh lệch rất lớn trong ngày và giữa các mùa. Chính điều kiện thổ nhưỡng và hạt giống đã tạo nên một loại Methi Ấn Độ chất lượng tốt nhất, được xem như là một "insulin thiên nhiên” có tác dụng rất tốt trong ổn định đường huyết và giảm cholesterol.

    + Thảo dược Methi Ấn Độ được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thảo dược có độ an toàn cao và có khả năng ổn định đường huyết rất tốt.

    >>> Xem ngay: Bật mí loại thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất hiện nay

    Tác dụng của cây lược vàng cho sức khỏe
    Cây lược vàng thuộc họ thài lài, cây có lá dài nhiều tầng, thân bò dạng dây, mặt trên của lá nhẵn bóng và hơi đậm so với mặt dưới. Cây lược vàng có nguồn gốc từ Mexico, sau đó được du nhập đến Việt Nam từ nhiều năm trước.Theo các nghiên cứu thì trong cây lược vàng chứa các chất có hoạt tính sinh học như karoten, steroid, khoáng tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe con người, có tác dụng kháng viêm, hoạt huyết, chữa vết bỏng, vết bầm tím.
    [​IMG]
    Tác dụng của cây lược vàng trong chữa trị bệnh tiểu đường
    Theo dân gian, sử dụng lá, thân cây lược vàng sẻ giúp chữa được bệnh viêm hô hấp, ung bướu, viêm đường tiết niệu, viêm khớp, tim mạch, đau lưng, chữa bệnh tiểu đường… nhưng vẫn chưa có kết quả nghiên cứu chính xác về những tác dụng trên.

    Cách chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng được không ít bệnh nhân đái đường type 2 thực hiện và mang đến kết quả hạ đường huyết tốt khi sử dụng hai bài thuốc sau:

    Bài 1: Ăn lá lược vàng trực tiếp

    Chọn 6 lá lược vàng, chia làm 3 lần sử dụng/ ngày. Sau đó, rửa sạch và nhai ăn hoặc giã ra lấy nước uống hàng ngày.

    Tốt nhất người bệnh nên nhai trước bữa ăn khoảng 30 phút và sử dụng liên tục trong 2 tuần rồi ngưng sử dụng 1 tuần. Sau đó, lại dùng tiếp sẽ có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả.

    Bài 2: Dùng thân hoặc lá cây lược vàng ngâm rượu

    + Đem lá và thân cây lược vàng rửa sạch, sau đó thái mỏng, ngâm rượu chừng 1 tháng. Đến khi rượu đổi màu như màu rượu vang thì sử dụng được. Người bệnh nên uống trước bữa ăn 30 phút.

    + Chú ý: Sử dụng khoảng 100ml rượu lược vàng/ bữa ăn trong 2 tuần liên tục sau đó nghỉ 1 tuần rồi tiếp tục sử dụng có tác dụng chữa đái đường hiệu quả.

    3 lưu ý khi chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng
    Theo Viện Dược liệu Trung ương, cây lược vàng sau khi thử nghiệm trên chuột có hiện tượng:Tác dụng kháng khuẩn thấp,Không có tác dụng chống viêm,Độc cấp tính cao nếu sử dụng lâu dài sẽ dẫn tới dị ứng, phát ban và gây sưng.
    Do đó, khi chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng cần có sự tư vấn của các bác sỹ chuyên khoa để biết các dùng đúng liều lượng, đúng cách để cho kết quả tốt và không gây phản ứng phụ.

    Để đảm bảo an toàn mà vẫn mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh nên lựa chọn thảo dược Hạt Methi có nguồn gốc từ Ấn độ, hoàn toàn từ thiên nhiên và được xem là insulin tự nhiên vô cùng tốt cho người bệnh tiểu đường.
    [​IMG]
    Hạt Methi không gây bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng thời gian dài và được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thảo dược có độ an toàn cao và có khả năng ổn định đường huyết rất tốt.

    Hạt Methi là lựa chọn tuyệt vời nhất cho người bệnh tiểu đường. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “Chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng có tốt không?” của chúng tôi.

    >>> Nguồn: congtymethi.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này