Giải pháp chăm sóc da và tóc từ bên trong bằng nho khô nguyên cành

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/2/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nho khô nguyên cành là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, ngoài ra nho khô nguyên cành còn có tác dụng hỗ trợ chữa một sô bệnh về gan và tiêu hóa, không chỉ có vậy nho khô nguyên cành còn có tác dụng làm đẹp da và tóc từ bên trong vì nho khô nguyên cành thường được làm khô bằng cách tự nhiên khô qua sấy nhiệt nên nó giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng cũng như mùi vị tự nhiên của nó. Qua bài viết này các bạn sẽ biết được chi tiết về tác dụng làm đẹp từ bên trong của nho khô nguyên cành.
    [​IMG]
    Nho khô nguyên cành:
    Nho khô là món ăn khá quen thuộc trong các buổi tiệc ngọt hoặc những ngày lễ tết và thời gian gân đây nho khô tạo nên cơn sốt với loại nho khô nguyên cành xuất xứ từ Úc vậy loại nho khô này có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng quan tâm đến thế? Nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc là loại nho khô được làm khô nguyên cành trên cây bằng phương pháp tự nhiên hay còn gọi là làm khô bằng ánh nắng mặt trời, loại nho khô nguyên cành này giữ được trọn vẹn hương vị tươi mát và nguyên vẹn dưỡng chất mà nó có.

    >>>Xem thêm: Nho khô nguyên cành- loại đặc biệt, khô tự nhiên nhập khẩu từ Úc

    Thành phần dinh dưỡng của nho khô nguyên cành:
    [​IMG]
    Những lợi ích của nho khô nguyên cành đối với da và tóc:
    Nho khô nguyên cành là thực phẩm ít chất béo, giàu dưỡng chất cung cấp năng lượng cao. Nho khô nguyên cành giàu vitamin E, Vitamin B, sắt, kali, protein và giàu chất chống oxi hóa vì vậy nó có lợi cho việc chăm sóc da và tóc.

    1. Lợi ích của nho khô nguyên cành đối với da:
    Nho khô nguyên cành không giống bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào mà nó chăm sóc da từ bên trong bằng cách bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại. Chúng chứa phenol và giàu chất chống oxy hóa ngăn ngừa các tế bào gốc gây hại cho da, collagen,elastin giúp trì hoãn sự phát triển của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn da,quầng thâm, mụn thịt, nám dam, tang nhan, đồi mồi. Việc tiêu thụ nho khô nguyên cành mỗi ngày sẽ giúp bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, giải độc gan, làm sạch máu giúp điều tiết tuyến mồ hôi ngăn cản những tác nhân gây mụn từ bên trong cơ thể. Các vitamin A, E có trong nho khô thúc đây phát triển tế bào da mới, các axit amin giúp da tránh sự gây hại của nắng, phá vỡ các tế bào tối màu giúp da trắng sáng hơn mỗi ngày.

    2. Lợi ích của nho khô nguyên cành đối với tóc:
    Nho khô nguyên cành là nguồn cung cấp sắt và protein dễ hấp thụ nhất, việc thiếu hụt sắt và protein là nguyên nhân khiến tóc dễ bị gãy rụng. Sắt cải thiện lưu thông máu trong cơ thể kích thích các tế bào nang lông điều này làm cho tóc khỏe mạnh hơn và các vitamin C có trong nho khô kích thích sự hấp thu dưỡng chất tốt hơn giúp duy trì màu sắc tự nhiên của tóc, ngoài ra một số dưỡng chất khác giúp phục hồi tóc hư tổn, thúc đẩy sự phát triển tóc mạnh mẽ hơn.

    Điểm mua nho khô nguyên cành chất lượng nhất hiện nay:
    Bạn có thể dễ dàng mua nho khô nguyên cành tại hatchiauc.com.vn tại đây bạn có thể an tâm mua sắm vì chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, giá ưu đãi nhất, dễ dàng đặt mua và được giao hàng tận nhà mà không mất phí, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều mặt hàng dinh dưỡng khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

    >>>Xem thêm: Nho khô nguyên cành có gì mà lại cháy hàng, giá cao đến thế

    Liên hệ mua hàng:

    Công ty TNHH METHI

    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 279 445 – 0988 912 679

    Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445

    Email: [email protected]

    Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này