Giải đáp câu hỏi: xe Xman Hs có tải được nặng không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kiemsl34, 25/10/16.

  1. kiemsl34

    kiemsl34 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay, thị trường xe điện tại Việt Nam đang phát triển khá sôi động với nhiều tín hiệu tích cực. Xe đạp điện, xe máy điện đang là phương tiện đang được rất nhiều người yêu thích bởi động cơ chạy bằng điện thân thiện với môi trường lại có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng điều khiển. Mặc dù thiết kế của xe điện gọn gàng và kiểu dáng tinh tế thế nhưng cũng không làm hạn chế được tải trọng của xe.
    [​IMG]
    Mới đây thị trường xe điện cho ra mắt siêu xe Xman HS với bộ khung xe dày cực chất được chế tạo bởi thép chống ghỉ cao cấp giúp cho tải trọng xe lên tới 220kg. Trong các dòng xe điện hiện nay thì tải trọng này hiện đang là mức cao nhất mà chưa có dòng xe nào vượt qua được.
    Được đầu tư và trang bị tỉ mỉ trong từng con ốc, mọi nguyên liệu chế tạo nên các bộ phận của xe đều được các kỹ sư tay nghề cao lựa chọn rất chắc chắn. Với độ dày, cứng chắc, siêu chịu lực và bền bỉ trước mọi biến đổi của thời tiết cùng với lớp sơn tĩnh điện chống ghỉ tốt, xe điện Xman Hs có thể chở tải trọng lên tới 220kg lướt nhẹ trên mọi cung đường. Với tải trọng này bạn có thể hoàn toàn yên di chuyển với hai người ngồi trên xe thì nó vẫn hoạt động êm ái.Nhắc tới việc hoạt động êm ái trên mọi cung đường của xe điện Xman Hs với tải trọng 220kg thì cũng không thể quên được sự hỗ trợ siêu đắc lực của giảm xóc phía sau. Nguyên liệu để chế tạo nên giảm xóc này cũng là thép có độ chịu lực cao vì thế mà ngay cả khi xe đi vào vùng ghồ ghề kém mượt mà cũng không phải lo lắng. Không chỉ có vậy, mỗi tải trọng trên xe cũng tác động không hề nhỏ tới bộ phận lốp xe và vành xe. Chính vì thế mà xe điện Xman Hs còn được trang bị lốp không săm cao cấp có kích thước lớn với các đường xẻ rãnh sâu trên bề mặt lốp cùng với vành xe đúc nguyên khối cực chắc chắn giúp cho xe luôn vận hành an toàn ngay cả khi di chuyển vào vùng lởm chởm.
    [​IMG]
    Ngoài ra, cùng đồng hành cho xe điện Xman Hs hoạt động luôn êm ái với tải trọng 220kg, còn được trang bị động cơ công suất cao cấp 1200w cho vận tốc xe lên tới 55km/h rất ấn tượng. Công nghệ hiện đại nhất hiện nay cũng đã ưu ái cho chiếc xe này bộ ác quy có dung lượng 20A sẵn sàng cũng xe điện Xman HS trải nghiệm những quãng đường dài tới 100km trên một lần sạc.
    Với kiểu thiết kế mang đậm chất thể thao, ngay từ cái nhìn đầu tiên người tiêu dùng đã thấy được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn toát lên trong từng chi tiết và đường nét của xe điện Xman HS. Thiết kế với đầu xe hình chữ X đặc trưng cùng với hai đèn xi nhan trước nhìn toàn bộ phần mặt nạ của xe hiện lên như một chú chim đại bàng dũng mãnh đang săn mồi.
    Như vậy mặc dù là một chiếc xe máy điện được chạy bằng điện và có thiết kế thon gọn thế nhưng xe điện Xman HS lại mang tới cho người dùng một tải trọng đầy bất ngờ. Nếu như bạn thường xuyên phải di chuyển với quãng đường dài và với tải trọng lớn thì việc bạn lựa chọn xe điện Xman Hs sẽ không bao giờ khiến bạn thấy sai lầm.
    Hãy cùng Thế Giới Xe Điện trải nghiệm dòng xe điện mới nhất này ngay hôm nay nhé: 0926708888.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này