Giá lắc tay bạc trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 10/8/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành trang sức bạc những món đồ từ dây chuyền cho đến lắc tay cũng đều trở nên được yêu thích hơn. Theo đó giá lắc tay bạc hay những món đồ trang sức bạc khác cũng trở nên bị biến động hơn. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những thông tin về giá lắc tay bạc mới nhất.

    Bạn là người yêu thích những chiếc lắc tay bạc xinh xắn nhưng giá lắc tay bạc lại vượt qua khỏi ngưỡng ngân sách của bạn khiến bạn không thể diện và sở hữu chúng. Để có được những chiếc lắc tay xinh xắn đáng yêu phù hợp với mình bạn có thể đến với Bảo Ngọc Jewelry để tham khảo mức giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc Jewelry nhé.

    [​IMG]

    Giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc Jewelry bao nhiêu một chiếc

    Tham khảo giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc Jewelry

    Nếu bạn là một tín đồ của trang sức bạc chắc hẳn không thể không biết đến Bảo Ngọc Jewelry – một cửa hàng trang sức bạc 925 cao cấp mang đến cho bạn những thiết kế độc và lạ được cập nhật mới nhất trên thị trường. Không chỉ thế với Bảo Ngọc bạn có thể tha hồ chọn những mức giá lắc tay bạc khác nhau với nhiều kiểu mẫu mã kiểu dáng đa dạng cho phong cách thêm cá tính.

    [​IMG]

    Mức giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc Jewelry hợp lý

    Giá lắc tay bạc sẽ phụ thuộc vào kiểu cách thiết kế cũng như khối lượng bạc trên chiếc lắc tay. Với mức giá lắc tay bạc chưa đến 400k bạn đã có thể sở hữu một chiếc vòng tay bạc cỏ 4 lá với ý nghĩa sâu sắc mang niềm tin hi vọng những điều hạnh phúc trong cuộc sống đặc biệt là sự may mắn cho bạn gái. Một trong những phụ kiện trang sức bạc nữ cao cấp được các bạn gái yêu thích.

    [​IMG]

    Một số giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc Jewelry rẻ bạn không thể bỏ qua

    Lựa chọn giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc cho bạn gái thêm tự tin

    Không chỉ thế với cùng mức giá lắc tay bạc này các bạn nam cũng có thể chọn lắc tay có hình trái tim – hình ảnh tượng trưng cho tình yêu để thể hiện tình cảm của mình đối với các cô gái. một trong những chiếc lắc tay bạc nữ đẹp mà bạn có thể lựa chọn để làm món quà đặc biệt cho bạn gái.

    [​IMG]

    Giá lắc tay bạc tại Bảo Ngọc Jewelry so với thị trường

    Với mức giá lắc tay bạc có thiết kế hình chữ LOVE thay cho lời muốn nói của nam dành cho nữ mà các bạn trai có thể lựa chọn để tỏ tình hay minh chứng cho tình yêu cảm xúc đặc biệt của mình. Bạn chỉ cần dành 399k thay vì tặng bó hoa hồng có giá đắt hơn để sở hữu được chiếc lắc tay bạc cao cấp độc đáo nào.

    [​IMG]

    Tham khảo một số giá lắc tay bạc hiện nay

    Ngoài ra còn rất nhiều mẫu lắc tay bạc với giá lắc tay bạc thuộc ngưỡng này mà bạn có thể lựa chọn dành cho chính mình hoặc dành tặng cho những người thương yêu của mình như lắc tay bạc nữ xúc xắc tình yêu hay lắc tay nữ bạc ý S925. Để biết thêm giá lắc tay bạc khác tại Bảo Ngọc Jewelry bạn có thể truy cập website: trangsucbacy.com để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

    Nguồn: trangsucbacy.com/gia-lac-tay-bac-tai-bao-ngoc-jewelry/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này