Gia Đình Bạn Được Trả Dần Dần Dự Án Vincity Tây Mỗ Lên Đến 35 Năm

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 19/11/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khách hàng trả góp dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 của tập đoàn bất động sản Vingroup sẽ được tiếp cận gói giải pháp tài chính độc đáo, thời hạn trả dần lên đến 35 năm cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

    Một thông báo rất hấp dẫn đối với đối tượng những quý khách quan tâm đặc biệt Vincity Q9 ấy là gói tương trợ vay trả góp mua nhà lên tới 35 năm cùng phương thức chi trả linh hoạt, giúp giảm đáng kể sức ép thanh toán cho khách hàng.

    Bên cạnh mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là hệ thống dịch vụ quản lý khu đô thị mang uy tín, chất lượng đã được khẳng định từ Công ty cổ phần Vinhomes. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý và thu phí tối ưu theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm tránh giá thành dịch vụ căn bản và bảo đảm tính công bằng.

    Theo thông tin được biết, đại đô thị Vincity thứ 1 là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm (Hà Nội), sở hữu điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ to trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ ban bố VinCity Sportia - đô thị hạt nhân với ý thức thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ (Hà Nội) và VinCity Grand Park - khu đô thị công viên tại Quận 9 (TP.HCM).

    [​IMG]

    Dòng bất động sản đại chúng với thương hiệu VinCity được Vingroup công bố ra thị trường hồi cuối năm 2016. Theo kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng 200.000-300.000 căn hộ VinCity mang chi phí tuyệt vời nhằm tạo điều kiện cho số đông người dùng tiếp cận và với cuộc sống chất lượng, khối tiện ích dịch vụ tại các khu thị thành do tập đoàn Vingroup phát triển.

    Qúy khách hàng quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng vào đây: http://canhovincitygrandparkquan9.com.vn

    Địa thế dự án khu căn hộ Vincity Q9 rất tiềm năng, không chỉ thuận lợi về mặt giao thông, tiện lợi về mặt kinh doanh buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí thuận lợi dự án còn có thể giúp dự án Vincity Grand Park Quận 9 tăng giá nhanh theo thời gian.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Ocean Park Gia Lâm đang rất lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy quý khách hàng cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Độc giả quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem thông tin tại: website www.canhovincitygrandparkquan9.com.vn/nha-pho/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này