GIÁ ĐÈN PHA LED BAO NHIÊU LÀ HỢP LÝ?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vananh66, 11/9/17.

  1. vananh66

    vananh66 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Bài viết đề cập đến giá đèn pha led, ngoài ra, là bảng giá đèn pha led chính hãng đang phân phối trên thị trường, mời Anh chị em tham khảo.
    Giá đèn pha led trên thị trường bây giờ

    Đèn pha led là loại đèn chiếu sáng ngoài trời, thường có công suất lớn và khả năng chiếu sáng rộng, được sử dụng nhiều trong chiếu sáng đường phố, sân vườn, sân khấu… tuy nhiên, một số loại đèn pha led còn được sử dụng thay thế các loại đèn pha truyền thống trên ô tô, xe máy.
    [​IMG]
    >>> xem thêm: ĐÈN ĐƯỜNG LED HƯỚNG ĐI MỚI CHO tiết kiệm NẲNG LƯỢNG nhà nước
    Đèn pha led hiện thời được sản xuất và cung cấp bởi nhiều hãng, có thể phân chia làm 3 loại:

    • Đèn pha led thương hiệu nước ngoài: nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng thường rất tốt với tiêu chuẩn sản xuất cao nên thường có giá khá đắt (có thể đến đến vài triệu, thậm chí và chục triệu cho một chiếc đèn).
    • Đèn pha led sinh sản tại Việt Nam: sử dụng linh kiện nhập nội lắp ráp và phân phối nên thường có giá mềm hơn khoảng từ 10-30% cho với các loại đèn du nhập. Bên cạnh đó, nhờ được phân phối chính hãng nên chế độ bảo hành đối với các loại đèn này cũng rõ ràng hơn.
    • Đèn pha led không rõ nguồn cội xuất xứ: thường là các loại đèn giả, nhái không có thương hiệu rõ ràng hoặc nhái thương hiệu của các nhà sản xuất lớn. Loại đèn này có chất lượng kém, tuy nhiên, còn có thể gây hiểm nguy với các hiện tượng như cháy nổ…
    hiện thời, đa số người dùng ưa chuộng sử dụng đèn pha led thương hiệu Việt với lý do giá thành hợp lý, chất lượng tốt và chế độ bảo hành đầy đủ. Một phần người dùng cũng có nhu cầu đối với các loại đèn pha nhập cảng, ngoại giả, việc phân biệt với các loại đèn giả, nhái thương hiệu thường khó khăn, nhiều người bán vì lợi nhuận mà bất chấp việc bán các loại đèn giả cho khách hàng.
    >>> Tham khảo: Đèn LED Nhà Xưởng cao cấp du nhập trực tiếp tại Hàn Quốc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này