Giá chỉnh nha tháo lắp Invisalign và Clear Aligner

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi nhilee, 30/3/17.

  1. nhilee

    nhilee New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Niềng chỉnh răng tháo lắp là giải pháp chỉnh nha ưu việt bởi vì tính linh hoạt, hoàn toàn có thể tháo lắp dễ khi cấp thiết, mang đến tính thẩm mỹ cao. Vậy chỉnh nha tháo lắp bao nhiêu tiền và được thực hiện như thế nào?
    [​IMG]

    Chỉnh nha tháo lắp bao nhiêu tiền

    Chỉnh răng tháo lắp là loại niềng răng mà bệnh nhân có thể tự tháo ra lắp vào tùy thuộc lúc. Là phương pháp sử dụng khay trong suốt, trong mỗi bộ khay bác sỹ đã có chỉnh sửa với Những điểm tạo lực sẽ đưa răng vào vị trí hi vọng muốn. Và bắt buộc bạn phải mang trong một khoảng thời gian không thể suy chuyển, dần dần bạn sẽ thấy răng mình ngày càng đều và đẹp hơn. Khi chọn giải pháp chỉnh nha răng tháo lắp này bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng bung sút mắc cài, dây cung hay thun…Khi mới bắt đầu đeo khay bạn sẽ có cảm thấy hơi đau nhẹ, khó phát âm nhưng vài ngày sau đấy nhận thấy sẽ thoải mái dần.

    Trung bình bạn phải đeo mỗi bộ khay trong vòng 2 tuần, để hoàn tất các bước nắn chỉnh răng thì bắt buộc khách hàng phải mang từ 25-40 khay. Thời gian tái khám linh hoạt hoặc ít hơn mắc cài cổ điển, vì vậy nên giải pháp Niềng chỉnh răng rất thích hợp cho Các ai bận rộn hay xa thành phố. Và cấp thiết nhất là tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng hoàn toàn có thể tháo rời khi cần thiết.

    [​IMG]

    Niềng răng tháo lắp không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ mà ngay cả Những người trưởng thành, thậm chí 50 tuổi vẫn có thể sử dùng giải pháp này. Hiện chỉnh nha răng tháo lắp có 3 loại.

    Khí cụ nong rộng hàm

    Được sử dùng khi có sự chết của khớp cắn chéo hoặc không đầy đủ chỗ cho răng vĩnh viễn mọc đúng chỗ. áp dụng kỹ thuật này nhằm đổi thay sự phát triển của hệ thống xương hàm . Chỉ sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi. Với khí cụ nong rộng này thì bé phải đeo suốt 24h chỉ thóa rời khi ăn, để đạt được kết quả cao trong trị bệnh thì bạn cần phải cho bé tái khám định kỳ đúng hứa , tuân thủ theo lời dặn của Bs. Với kỹ thuật này thì cần có sự hợp tác của trẻ và người thân thì kết quả mang đến sẽ rất cao.

    Chi phí hàm nong rộng: Từ 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ

    Hàm chỉnh răng tháo lắp Invisalign

    Chỉnh nha tháp lắp bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào loại tháo lắp là Invisalign hay Clear Aligner.

    Invisaling là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tuyệt vời. Với phương pháp này thì Bs sẽ tổng hợp mẫu răng để gửi sang hãng Align Technogy của Mỹ. Đó là trung tâm sản xuất khay Invisalign, Những công nghệ viên ở đây sẽ dựa trên mẫu hàm cộng phần mềm 3D sẽ sản xuất hàng loạt khay từ lúc bắt đầu điều trị đến khi kết thúc .

    Giá chỉnh nha tháo lắp Invisalign Từ 70.000.000 – 120.000.000 VNĐ

    [​IMG]

    Cũng tương tự như Invisalign nhưng lại được sản xuất tại Việt Nam. Không được sản xuất khay hàng loạt, nhưng cứ 4-6 tuần tái khám bạn sẽ được thu thập mẫu răng. Và Các công nghệ viên sẽ dựa trên mẫu hàm mới này mà phác họa trực tiếp và chỉnh sửa hướng di chuyển từ đó sản xuất ra Những bộ khay mới tùy thuộc vào từng giai đoạn bằng giải pháp thủ công. dù thế nhưng kỹ thuật rất được bệnh nhân lựa chọn.

    Giá cả chỉnh nha tháo lắp Clear Alginer: Từ 25.000.000 – 50.000.000 VNĐ

    Chỉnh nha tháo lắp bao nhiêu tiền cũng có thể khác nhau giữa các cơ sở nha khoa do công nghệ ứng dụng, chất lượng đội ngũ bác sỹ có phần chênh lệch.

    Nguồn: http://tuvanranghammat.net/chinh-nha-thao-lap-bao-nhieu-tien-va-duoc-thuc-hien-the-nao.html
     
    Đang tải...
: chỉnh nha

Chia sẻ trang này