Giá 1 loại răng sứ khác nhau giữa các nha khoa là vì sao?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi Phamoanh1502, 29/6/17.

  1. Phamoanh1502

    Phamoanh1502 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thời gian gần đây, các nha khoa được thành lập mới rất nhiều. Và để thu hút được khách hàng, các nha khoa mới đã cố gắng giảm giá tối đa. Chính điều này khiến cho khách hàng cảm thấy hoang mang về mức giá này. Cùng một loại răng sứ mà giá lại khác nhau. Với mong muốn khách hàng hiểu hơn về vấn đề này, chúng tôi đã quyết định viết bài chia sẻ sau đây.
    Chi phí khác nhau bởi chất liệu răng sứ thực thụ
    Nếu bạn thấy cùng 1 loại răng sứ mà giá lại khác nhau thì bạn nên xem xét thật kỹ. Bởi lẽ, đánh vào tâm lý khách hàng muốn tiết kiệm tối đa chi phí, những nha khoa kém chất lượng, mới thành lập, họ đã làm mọi cách để có thể hạ giá thành và thu hút khách hàng. Một cách phổ biến được họ sử dụng đó chính là sử dụng một vật liệu khác thay vì vật liệu thông báo với khách hàng.

    [​IMG]
    Thay đổi chất liệu để giảm giá răng sứ
    Bạn cần biết răng, dù là bạn bọc răng sứ Titan hay dòng răng sứ cao cấp thì chúng đều có cấu tạo 2 phần. Phần lõi bên trong và phần sứ bao phủ bên ngoài. Về thông thường, nha khoa không uy tín sẽ thay thế phần lõi bên trong bằng một loại vật liệu khác để giảm thiểu tối đa chi phí.
    Chi phí khác nhau bởi người thực hiện mài cùi răng
    Thao tác mài cùi răng là thao tác bắt buộc phải thực hiện khi bạn tiến hành bọc răng sứ. Đặc biệt, thao tác này cần phải được thực hiện 1 cách tỷ mỉ, lỷ lệ răng mài cần phải chính xác với tỷ lệ đã được tính toán từ trước. Do đó, nếu bạn tiến hành bọc răng sứ tại nha khoa uy tín, thao tác này sẽ được bác sĩ trực tiếp thực hiện. Nhưng nếu bạn tiến hành tại những nha khoa không uy tín, thao tác này sẽ là các kỹ thuật viên, y tá thực hiện. Và việc mài răng sai tỷ lệ là điều khó tránh khỏi. Đây là lý do khiến cho các hiện tượng như mão răng không sát khít vào cùi răng, chân răng bị hở, khớp cắn bị lệch, cảm giác bị cộm… xuất hiện. Và nếu không khắc phục kịp thời thì băn khoăn bọc răng sứ có bị hôi miệng không có thể trở thành hiện thực.

    [​IMG]
    Thao tác mài cùi răng thực hiện bởi người không có kinh nghiệm
    Tư vấn cho khách hàng tất cả các trường hợp đều có thể bọc răng sứ
    Đánh vào tâm lý muốn đẹp nhanh của khách hàng, nhiều nha khoa đã tiến hành bọc răng sứ cho tất cả khách hàng có nhu cầu mà không quan tâm tới tình trạng răng hiện tại của họ như thế nào.
    Mặc dù vẫn biết bọc răng sứ có thể khắc phục rất nhiều nhược điểm của răng. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng là rất nhiều chứ không phải tất cả. Ví dụ như trường hợp răng bị hô móm nặng hay răng mọc lệch lạc nhiều thì không thể tiến hành bọc răng sứ nhé! Chi khi những khuyết điểm này ở mức độ rất nhẹ thì bọc răng sứ mới có hiệu quả (Xem thêm tại:
    bọc răng sứ cho răng hô để hiểu rõ vấn đề này hơn). Nhưng có những nha khoa vẫn tiến hành bình thường mà không tư vấn cho khách hàng giải pháp tuy tốn thời gian hơn những hiệu quả luôn rõ ràng và lâu bền.
    Chúng tôi tin rằng qua những thông tin trên đây, bạn có thể lựa chọn được nha khoa chất lượng để tiến hành bọc răng sứ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này