Giải pháp thổi bay tàn nhang bằng mật ong số 1 hiện nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 11/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Hiện nay có vô vàn những cách chữa tàn nhang bằng mật ong được chị em áp dụng tại nhà vô cùng rộng rãi và cũng được đánh giá rất cao. Với phương pháp này bạn không cần tốn quá nhiều chi phí và thời gian mà hiệu quả đem lại cũng khiến bạn phải bất ngờ. Hãy cũng đi vào chi tiết các công thức này nhé.
    Cách trị tàn nhang bằng mật ong nguyên chất
    Mật ong có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất do đó rất có tác dụng trong việc kháng khuẩn và làm trắng da. Bạn chỉ cần sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên vùng da bị tàn nhang kết hợp với massage nhẹ nhàng. Sau 25 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng cách chữa tàn nhang bằng mật ong thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.
    Trị tàn nhang với mật ong và sữa chua
    Sữa chua và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo khi bạn vừa có thể xóa tàn nhang mà còn có thể làm mờ tổn thương trên da, dưỡng da mịn màng và trắng khỏe.
    Chỉ cần trộn 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi rửa sạch mặt và lâu khô thì thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ trị tàn nhang này bôi lên cả khuôn mặt để làm trắng da luôn cũng rất tốt. Sau 20 phút thì rửa lại thật sạch nhé!
    Chữa tàn nhang bằng mật ong và cám gạo

    Trong cám gạo chứa rất nhiều vitamin như: E, B, canxi, kali,…chất béo omega3 với hàm lượng cao. Vì vậy có tác dụng điều trị tàn nhang nhanh chóng hiệu quả, đồng thời tẩy các tế bào chết và làm mịn da. Khi kết hợp 2 nguyên liệu mật ong và cám gạo với tính chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm của mật ong thì bộ đôi này trở thành hỗn hợp hoàn hảo dành cho làn

    Cách trị tàn nhang bằng mật ong và cám gạo như sau:
    Cho 1 thìa mật ong + 50gr cám gạo + hũ sữa chua không đường.
    Trộn đều hỗn hợp này với nhau theo tỉ lệ 1:1.
    Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang để trong 15 phút cho ngấm rồi mới rửa sạch mặt
    Bạn có thể thay mật ong bằng sữa ong chúa và cách làm tương tự để tạo mặt nạ trị tàn nhang. Hãy thực hiện 3 lần/tuần kiên trì để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng nhé.
    Gợi ý cho bạn cách điều trị tàn nhang theo cách an toàn nhất
    Cách điều trị từ thiên nhiên luôn được chị em tin tưởng bởi tính lành, chi phí rẻ mà hiệu quả cũng khá bất ngờ. sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có thành phần chính: nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số thảo dược khác có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang nhờ các dưỡng chất protein có trong nhau thai cừu và khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin trong cơ thể, đồng thời còn mang đến một làn da trắng hồng, tười trẻ và căng mịn.
    Trên đây là một số giải pháp chữa tàn nhang bằng mật ong được đánh giá cao nhất. Chúc bạn sớm loại bỏ tàn nhang, xua tan vết nám lấy lại làn da sáng, trắng hồng.







     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này