Gel làm hồng nhũ hoa Bella Belle Sensitive Areas Solution Lightening

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi truong92, 9/11/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8


    Thông tin sản phẩm

    Gel khiến hồng nhũ hoa Bella Belle Areas Solution Lightening Gel có thành phần chiết xuất từ rễ nhân sâm và Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract cùng những hoạt chất thiên nhiên tốt tuyệt đối sẽ giúp điều chỉnh lại vùng sậm màu quanh nhũ hoa bên cạnh mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, đặc trưng đối có phụ nữ mang thai bên cạnh sau sinh.

    Nhũ hoa vốn là vùng da nhạy cảm, thời điểm sau sinh của chị em lại vươn lên mỏng manh và cả sạm màu vây quanh. Tuy là vùng kín, nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống riêng tư hơi nhiều của chị em, đặc thù trong mối quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng đến khả năng ham muốn chốn phòng the. Hạnh phúc đôi khi chỉ tới từ các điều tưởng chừng như nhỏ nhoi. Hãy để nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Bella Belle nói hộ lên nỗi lòng ngoài giúp bạn tìm lại vẻ đẹp vốn có nhé.

    Sản phẩm là đỉnh cao số 1 về công nghệ khiến đẹp Hàn Quốc. xu hướng đang hot tại Hàn Quốc và lan tỏa mạnh mẽ sáng những nước khu vực Châu Á: Singapore, Nhật Bản và Việt Nam.

    [​IMG]

    Cách sử dụng

    Hướng dẫn sử dụng

    Để đạt tốt logic, dùng một lượng kem vừa đủ sau lúc tắm sạch, massge nhẹ nhàng tới khi kem thẩm thấu vào da.

    Dùng 2 lần mỗi ngày vào sáng, tối.

    Chú ý

    Ngưng sử dụng nếu bạn thấy có vấn đề xảy ra sau khi dùng kem

    Không dùng sản phẩm lên vùng da có vết thương hở

    An toàn sau lúc sử dụng sản phẩm Bella Belle Areas Solution Lightening Gel có thể nhanh hoặc chậm với mỗi cơ địa của người dùng

    Chúc chị em phụ nữ mãi xinh đẹp!

    Hãy đến với www.bellabelle.vn các bạn sẽ nhận được thêm nhiều điều bổ ích hơn về sản phẩm, cũng như sự chất lượng, mang lại sự hiệu quả và độ tin cậy cao cho người dùng.

    Tham khảo thêm: viên uống neige white có tốt không

    Tham khảo thêm: nanoluxe dark spot remover
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này