Florence Mỹ Đình – nơi an cư, đầu tư sinh lời phía Tây Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dixemnha, 25/1/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Florence Mỹ Đình được đánh giá là “siêu phẩm kiến trúc Italia” mang đến làn gió mới cho kiến trúc đô thị hiện đại, trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản mặc dù chưa chính thức ra mắt.
    [​IMG]


    Tọa lạc tại vị trí Vàng số 28 lô X3 đường Trần Hữu Dực – Con đường đẹp và hiện đại tại Mỹ Đình , nơi được coi là khu vực kinh tế phát triển của Mỹ Đình, dự án có thể đón đầu lượng dân cư đông đúc. Florence Mỹ Đình được định hướng phù hợp cho nhiều dự định tương lai của gia đình như an cư, kinh doanh, phát triển đa ngành nghề, cho thuê và đầu tư hưởng lợi từ giá trị bất động sản.

    Vị trí Florence Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 28 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ cách 300m là tới đường Hồ Tùng Mậu, kết nối các tuyến đường giao thông rất quan trọng như: đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ nên cư dân tại X3 Mỹ Đìnhcó thể dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm khác của thủ đô Hà Nội.

    Florence Mỹ Đình đáp ứng nhu cầu đi lại, làm việc, vận chuyển kinh doanh đa phương thức cho cư dân khu vực. Vị trí cũng là điều kiện thuận lợi để tạo nên luồng giao thông sầm uất, mang tới nguồn khách hàng phong phú cho công việc kinh doanh.

    Lợi thế của dự án Florence Mỹ Đình còn đến từ hạ tầng hiện đại, hệ thống tiện nghi nội khu theo chuẩn 5 sao với các công trình như Sân Vận Động Mỹ Đình, Công viên hồ điều hòa Mai Dịch, Đại học quốc gia hà nội, Khách Sạn JW Marriot Hà Nội,…

    Với vốn đầu tư 920,3 tỷ VNĐ, diện tích 64.613m2 với 3 tầng hầm và 480 căn hộ. Chung cư Florence Mỹ Đình lấy cảm hứng từ loài Hoa Diên Vỹ, Chủ đầu tư Phục Hưng Holdings đã thiết kế các căn hộ tại đây theo phong cách Châu Âu hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ và các nhà đầu tư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này