Esmart home giới thiệu khóa cửa vân tay giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 6/12/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự trợ giúp của các chuyên gia chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi đã có thể cung cấp một loạt các Hệ thống khóa cửa vân tay giá rẻ . Những hệ thống này là những ổ khóa phong cách được gắn sẵn với thiết bị cảm biến, giúp mở khóa cửa bằng một ngón tay. Các hệ thống do chúng tôi cung cấp cũng được thử nghiệm trên nhiều thông số được xác định rõ ràng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và tiêu chuẩn quốc tế.
    Các tính năng của sản phẩm như sau:
    Độ bền
    Dễ dàng cài đặt
    Hoạt động trơn tru
    Hoạt động dễ dàng
    Không yêu cầu lập trình
    Tốc độ xác thực xuất sắc
    Chúng tôi rất có kinh nghiệm bán buôn và nhà cung cấp tốt nhất được biết đến với chất lượng tốt nhất của chúng tôi trong lớp điện tử Khóa vân tay Lock . Yêu cầu rộng rãi cho lực lượng vận hành tuyệt vời của nó và hiệu suất không an toàn, ổ khóa điện tử được cung cấp của chúng tôi là ổ khóa bán chạy nhất trong phân khúc này. Được phát triển bằng chất liệu cao cấp, khóa có thể dễ dàng được gắn trên cửa gỗ, cửa kim loại, cửa kính và thậm chí cả cửa trượt. Được trang bị với phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng và dòng điện tối ưu, có thể yêu cầu các loại khóa được cung cấp từ chúng tôi với nhiều màu khác nhau với giá cả cạnh tranh.
    >>>Xem Thêm:Công tắc cảm ứng chạm tại e-s.vn
    Tính năng, đặc điểm:
    Tiêu thụ pin thấp
    Cơ thể cứng anodized
    Chống sét
    Ứng dụng:
    - Khu nhà ở và thương mại
    - Thích hợp nhất với các hệ thống sinh trắc học
    Là một hiệp hội có uy tín, chúng tôi đang chiếm đóng với cung cấp một phạm vi rộng của Fingerprint Door Lock để giải quyết các vấn đề của khách hàng của chúng tôi. Khóa Khóa Vân Tay này chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi rất dễ sử dụng và cần bảo trì thấp. Bên cạnh đó, khả năng tiếp cận của chúng tôi rất tốt trong việc đảm bảo an ninh. Chúng tôi đang đưa ra mức độ của chúng tôi với chi phí hợp lý.
    Chi tiết về sản phẩm khóa cửa vân tay giá rẻ xem tại:

    https://e-s.vn/khoa-cua-van-tay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này