Đưa ra cách chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tại thị thành Hồ Chí Minh?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi akakavn, 27/9/17.

  1. akakavn

    akakavn New Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm
    Khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu, có thể giai đoạn đầu bạn chưa thấy những ảnh hưởng mà nó gây ra cho đời sống sinh hoạt hàng ngày. Nhưng, càng kéo dài thời gian ủ bệnh thì nguy cơ viêm thận- bể thận, suy thận càng cao, sẽ đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng của bạn. Vì vậy, việc đưa ra cách chữa kịp thời sẽ giúp tăng công hiệu chữa trị, nó sẽ cản trở một số biến chứng xấu, không gây tác hại tới tâm lý, sức khỏe. Và trước khi đi chữa trị, hãy lưu ý chọn cho mình một cơ sở y tế điều trị bệnh uy tín. Riêng với những bệnh nhân sống tại Sài Gòn và vẫn băn khoăn với câu hỏi “Chữa viêm tiết niệu ở đâu tại đô thị Hồ Chí Minh?” thì Đa khoa Quốc tế HCM sẽ là một gợi ý cho bạn.
    Xem thêm : Biến chứng nguy hiểm của Sùi mào gà
    một số bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho biết, tại cơ sở y tế thời gian vừa qua đã tiếp nhận khám và chữa cho rất nhiều người mắc bệnh bị viêm đường tiết niệu. Đối tượng mắc bệnh này bao gồm cả nam giới và phụ nữ. Tuy nhiên, nữ giới thường bị viêm đường tiết niệu nhiều hơn nam, với tỷ lệ 5:1.
    Trong số một số bệnh nhân đến khám, có cả một vài trường hợp đi đưa ra cách chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi, hoặc khỏi được một thời gian bệnh lại tái phát gây ra nhiều nguy hại tới tâm lý, sức khỏe, tốn kém tiền bạc. Có người bị bệnh còn chia sẻ với một số bác sĩ rằng họ cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc và chấp nhận sống chung với bệnh.
    Trước vấn đề này, bác sĩ Hà Văn Hương cho hay, viêm đường tiết niệu là bệnh thường gặp và có khả năng chữa trị được một biện pháp hoàn toàn nếu người bệnh tìm đến đúng địa chỉ điều trị bệnh uy tín, được chữa trị theo đúng biện pháp. Tại Đa khoa Quốc tế HCM, nhằm mục đích là điều trị viêm tiết niệu, một số bác sĩ sẽ tiến hành khám, xác định tác nhân gây bệnh, tính chất, mức độ của bệnh nhằm mục đích là đưa ra biện pháp điều trị phù hợp nhất.
    Sau khi đã tìm tác nhân, người mắc bệnh được chỉ thị điều trị bằng kháng sinh phù hợp. Trong thời gian dùng kháng sinh đưa ra cách chữa, người bệnh sẽ được bác sĩ lưu ý sử dụng đúng và đủ liều để bệnh có thể khỏi một biện pháp triệt để. Nếu bạn dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc, dễ phát lại trở lại.
    Tại phòng khám, một vài bác sĩ cũng rất coi trọng việc đáp cho bệnh nhân trong quá trình khám, điều trị, sau khi chữa xong. Bởi, nguyên tắc đưa ra cách chữa không chỉ riêng viêm tiết niệu mà rất nhiều bệnh khác đó chính là phải đáp cho người bệnh hiểu rõ về chứng bệnh mình mắc phải, biết bản thân cần làm gì và không Có mẹo nào khi mắc bệnh.
    Cụ thể như để hỗ trợ cho quá trình đưa ra cách chữa bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả, thuận lợi, bác sĩ sẽ khuyến cáo người nhiễm bệnh nên uống nhiều nước để đào thải bớt vi rút, không được nhịn tiểu, vệ sinh bộ phận sinh dục một cách sạch sẽ, abc an toàn, chung thủy để có thể tránh mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, bạn cũng cần tăng cường bổ sung một vài chất thực phẩm, ăn và uống các thực phẩm có tính lợi tiểu,...
    So với một số cơ sở y tế khác, sở dĩ Đa khoa Quốc tế HCM được nhiều người bị bệnh tìm đến để có thể chữa viêm đường tiết niệu vì một vài ưu điểm như:
    -Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nước ngoài và Việt Nam, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, được tập huấn một phương pháp bài bản, chuyên sâu, tâm huyết với nghề.
    - Trang thiết bị y tế, công cụ y tế hiện đại, đảm bảo vô khuẩn, kỹ thuật chữa trị bệnh tiên tiến, được cập nhật một phương pháp nhiều lần và liên tục.
    - Quy trình đưa ra cách chữa bệnh được thực hiện một biện pháp khoa học giúp cho việc đưa ra cách chữa nhanh, hoàn toàn nhằm tiết kiệm thời gian và giá cho những người mắc bệnh.
    - giá tiền chữa trị hợp lý đã thông qua sự chuẩn y của Sở Y tế và được niêm yết công khai tại địa chỉ.
    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và trả lời cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
    Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tỉnh thành Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này