Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm (Bằng Tàu, Xe)

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 1/12/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Hotline:0888231111 (Mr Cường) 0909779117 (Mr Hưng)
    Email: [email protected] , Gmail: phamvanhungtravel

    ĐÊM 1: TP.HCM – RẠCH GIÁ
    - Buổi tối: Xe và HDV Công ty Du lịch ABC đón khách tại điểm hẹn, quý khách khởi hành đi Rạch Giá, trên xe quý khách nghe thuyết minh về những địa danh đoàn đi qua, tham gia chương trình kể chuyện vui .…quý khách dừng chân, giải lao, thư giản tại Lấp Vò – Cao Lãnh, sau đó tiếp tục khởi hành. Quý khách nghỉ đêm trên xe.
    NGÀY 1: RẠCH GIÁ – TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 3 ĐÊM
    [​IMG]
    - Buổi sáng: Đoàn đến Rạch Giá – dùng điểm tâm – ra bến tàu cao tốc đi Phú Quốc, Tàu cao tốc sẽ đưa quý khách băng qua một vùng biển mênh mông rộng lớn, ngắm nhìn một vùng biển trong xanh, rộng khắp và xa tít, như một chiếc gương khổng lồ giữa lòng đại dương xanh. Tàu cập cảng An Thới, cảng biển khá sầm uất tại thị trấn An Thới, Quý khách sẽ cảm nhận ngay sự tấp nập không chỉ từ không khí của một thị trấn lớn ven biển mà còn có cảm giác thân thiện từ một thị trấn đang chờ đón khách du lịch thập phương ghé thăm. cập cảng An Thới, xe đón quý khách đưa về thị trấn Dương Đông, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
    - Buổi trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng.
    - Buổi chiều: Đi Đông Đảo tham quan Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ phía Đông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả bao la. Ngắm làng chài Hàm Ninh với những ngôi nhà tranh vách tre tạm bợ, quý khách sẽ có cảm giác dường như trở về hoài cổ, trở về một vùng quê yên bình. Khung cảnh giản dị tạo nên sự yên bình đến nhẹ nhàng, mà chỉ đến đây quý khách mới cảm nhận được. Không chỉ được đắm mình trong khung cảnh thanh bình, quý khách còn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống cực kì hấp dẫn tại đây ( chi phí tự túc). Biển trong xanh cùng với những món ăn đặc sản xứ biển sẽ mang đến cho quý khách cảm giác tuyệt vời nhất, như quên đi sự ồn ào của chốn đô thành. Tiếp đến, quý khách sẽ đi suối Tranh, tham quan và khám phá phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của suối và biển. Cây cối xanh tươi, hoa thơm cỏ lạ thi nhau đua sắc, cùng với tiếng nước róc rách hoà lẫn với tiếng chim ca trong một khoảng không gian thật bình lặng làm khách như lạc vào thiên đường cổ tích. Dừng chân tại Chùa Sư Muôn, giành cho mình chút yên tĩnh và đắm chìm trong sự linh thiêng và huyền bí. Tham quan vườn tiêu Phú Quốc, thả hồn vào rừng tiêu bạt ngàn với những chùm tiêu chín đỏ trên cành.

    (Ăn sáng, trưa, chiều)
    NGÀY 2: ĐẢO XANH PHÚ QUỐC
    [​IMG]
    - Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, quý khách sẽ ghé thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai – nơi cho ra đời hàng vạn viên ngọc trai chất lượng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh sắc màu rực rỡ của nhiều loại ngọc trai khác nhau. Thăm di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, xem phim tư liệu và hình ảnh, qua đó cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước. Đến Bãi Sao – bãi biển hoang sơ đẹp nhất Phú Quốc. Trong không gian ngút ngàn bao la của gió, du dương của sóng và mênh mông của cát mang đến cho khách cảm giác nhẹ nhàng và lâng lâng như lạc vào thế giới bồng lai tiên cảnh, đó sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà khách muốn lưu giữ mãi về nơi đây. Quý khách tự do tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ( tự túc) hoặc tham gia các trò chơi trên biển như lái cano lướt sóng, chèo xuồng…( tự túc).
    - Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Bãi Sao với các món ăn mang hương vị của vùng biển.
    - Buổi chiều: Tham quan Dinh Cậu – Quý khách biết rõ hơn về biểu tượng văn hóa và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, nơi cầu may, cầu an lành và là nơi mà ngư dân địa phương gửi gấm niềm tin cho một chuyến ra khơi bình an; đầy ắp cá mang về. Tiếp đến Đoàn sẽ ghé thăm Nhà Thùng – Cơ sở sản xuất nước mắm, tìm hiểu kinh nghiệm và phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc để tạo ra loại mắm thơm ngon nổi tiếng. Ghé chợ Dương Đông, cùng tham quan và có thể thử món gỏi cá trích rất đặc biệt, bánh canh chả đậm đà hương vị Phú Quốc hay mua một ít chút rượu sim, một ít hải sản khô rất mới và ngon của miền biển này (chi phí tự túc).

    (Ăn sáng, trưa, chiều)
    NGÀY 3: TOUR PHÚ QUỐC GIÁ RẺ – TP.HCM
    Sáng: Dùng điểm tâm sáng xong, quý khách ra bến tàu về lại Rạch Giá. Những bãi cát trải dài lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời cùng biển xanh trong màu ngọc bích chắc hẳn sẽ mang đến những phút giây xao xuyến trong chặng đường từ Phú Quốc về Rạch Giá.
    - Buổi trưa: Dùng cơm trưa tại Rạch giá.
    - Buổi chiều: Về Tp. Hồ Chí Minh – dừng chân ở Cai Lậy mua đặc sản như nem Lai Vung, bánh tráng sữa…Về tới TP HCM xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu kết thúc chuyến du lịch chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại.

    (Ăn sáng, trưa)
    GIÁ TOUR BAO GỒM:
    - Xe du lịch đời mới, đưa đón khách đi theo chương trình tour.
    - Vé tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc – Rạch Giá.
    - Khách sạn, resort: Phòng 2-3 khách.
    - 2 sao : GOLD, MINH HỒNG, HỒNG ÁNH, ANH ĐÀO, ANH THI.
    - 3 sao : HƯƠNG BIỂN, CỬU LONG, THIÊN THANH, HÒA BÌNH, BOULEVARD.
    - 4 sao : SÀI GÒN PHÚ QUỐC, LONG BEACH, EDEN.
    (Hoặc các khách sạn tương đương)
    - Ăn uống gồm 3 bữa trong ngày theo lịch trình, được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.
    - Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
    - Vé vào cửa các thắng cảnh.
    - Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 2 chai/ ngày).
    - Quà tặng, xổ số vui có thưởng.
    - Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam.
    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí tắm biển, vui chơi giải trí cá nhân.
    GIÁ TOUR TRẺ EM:

    - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
    - Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi mua 1/2 vé.
    - Trẻ em dưới 05 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình). trẻ từ 0 đến 5 tuổi – cha mẹ tự lo, trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi – vé bằng 75% giá vé, trẻ từ 10 tuổi trở lên – vé bằng 100% giá vé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này